+Aa-
    Zalo

    Cầu hôn bạn gái bất thành, nam thanh niên đi báo cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị bạn gái thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của mình, chàng thanh niên không biết phải làm sao, đành đi báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

    (ĐSPL) – Sau khi bị bạn gái thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của mình, chàng thanh niên không biết phải làm sao, đành đi báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ.
    Mới đây, một anh chàng họ Lí vì bị bạn gái từ chối lời cầu hôn nên không biết làm thế nào đành đi cầu cứu cảnh sát để họ làm chứng cho tình cảm của anh này dành cho cô người yêu.

    Cầu hôn bạn gái bất thành, anh Lí gọi điện cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. 

    Anh Lí năm nay 29 tuổi, sống ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Anh cùng cô gái họ Dương hẹn hò với nhau được hơn một năm nay. Thấy rằng mọi việc đều đang tiến triển rất tốt nên anh quyết định cầu hôn người yêu chỉ vài ngày trước Ngày Độc thân Trung Quốc 11/11.
    Tối ngày mùng 8/11 vừa qua, anh chàng họ Lí này đã đầu tư kỹ càng cho màn cầu hôn lãng mạn của mình, với nến, hoa hồng và mua một chiếc nhẫn kim cương từ số tiền mà anh dành dụm được. Tuy nhiên, cô gái họ Dương đã  thẳng thắn từ chối, khiến anh vô cùng bất ngờ. Không biết phải làm thế nào, Lí đã gọi điện báo cảnh sát và nhờ họ tới nơi anh đang đứng càng nhanh càng tốt.
    Đội cảnh sát khu vực sau khi nhận được cú điện thoại kia liền gấp rút cử 2 cảnh sát tới tiểu khu số 12 đường số 7, nơi anh Lí đang đứng để giúp đỡ người bị nạn. Tới nơi, 2 đồng chí cảnh sát kia mới thấy trên bãi cỏ có rất nhiều những ngọn nến đang cháy được xếp thành hình trái tim. Cảnh tượng rất lãng mạn nhưng không khí giữa hai người ở đó tương đối căng thẳng.
    Thấy cảnh sát tới, anh Lí lập tức chạy ra và dẫn 2 vị cảnh sát tới gần cô gái họ Dương rồi nói: “Tôi yêu cô ấy. Mong các anh làm chứng cho tôi. Tôi sẽ dành cả đời của mình để chăm sóc cho cô ấy”.
    Nghe thấy vậy, cô gái họ Dương liền giải thích rằng, cô không tin tưởng bạn trai mình. Anh chàng họ Lí này nghiện chơi điện tử và sử dụng mạng xã hội mà thường xuyên quên những buổi hẹn hò với cô.
    Dương cho biết thêm cô sợ Lí sẽ không bao giờ bỏ được cơn nghiện này và khó có thể trở thành một người chồng có trách nhiệm với gia đình, vợ con.
    Trước thái độ kiên quyết của cô gái họ Dương, cảnh sát đã khuyên cả hai nên ngồi lại nói chuyện và tìm hiểu nhau thêm, ngoài ra cũng không nên vì chuyện nhỏ như thế này mà phải nhờ đến cảnh sát.
    Xem thêm video:
    [mecloud]gpFzTiwfMv[/mecloud]

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo Sina) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-hon-ban-gai-bat-thanh-nam-thanh-nien-di-bao-canh-sat-a119071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.