+Aa-
    Zalo

    Cầu hôn lãng mạn trước đám đông, hai sinh viên bị trường cho thôi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường đại học nơi chàng trai và cô gái theo học đã quyết định đuổi học 2 người, nguyên nhân xuất phát từ hành động cầu hôn trước đám đông của họ.

    Trường đại học nơi chàng trai và cô gái theo học đã quyết định đuổi học 2 người, nguyên nhân xuất phát từ hành động cầu hôn trước đám đông của họ.

    Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn trong khuôn viên trường đại học lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra ở trường Đại học Lahore (Pakistan).

    Theo đoạn video được chia sẻ, một nữ sinh viên tên Hadiqua Javaid quỳ một gối xuống và cầu hôn bạn trai Shehryar Ahmed. Cặp đôi sau đó đã ôm nhau và trao nhau hoa trong khi những nười chứng kiến không ngừng reo hò chúc mừng và quay lại.

    Với hành động này, Javaid và Ahmed đã bị trường Đại học Lahore ra quyết định xử phạt vào hôm 12/3 với lý do “vi phạm nội quy nhà trường”. Trong một tuyên bố vào hôm 13/3, nhà trường cho biết thêm Javaid và Ahmed đã không tham dự buổi kỷ luật. Vì thế, cặp đôi sau này đã bị đuổi học vì “vi phạm nghiêm trọng quy định về đạo đức”.

    Lên tiếng về việc bị trường đại học đuổi học chỉ vì cầu hôn công khai trước mặt mọi người, hai sinh viên từ chối xin lỗi, cho rằng họ không làm gì sai.

    Hai sinh viên bị nhà trường cho thôi học sau màn cầu hôn lãng mạn trong khuôn viên trường.

    “Chúng tôi không làm bất cứ điều gì sai trái cả và chúng tôi sẽ không xin lỗi vì điều đó”, Hadiqa Javaid viết trên Twitter.

    Trong khi đó, Shehryar Ahmed bày tỏ: “Có ai có thể giải thích cho chúng tôi xem chúng tôi sai ở đâu khi cầu hôn công khai tại trường Đại học Lahore hay không?”. Ahmed cũng tỏ vẻ khá bất bình khi trước đó có nhiều cặp đôi từng tỏ tình dưới sân trường nhưng lại không bị xử phạt.

    Cặp đôi này cho biết thêm họ nhận về nhiều lời đe dọa từ cư dân mạng từ khi đoạn video ghi lại cảnh cầu hôn của họ được lan truyền trên mạng xã hội.

    Trên thực tế, việc các cặp đôi bày tỏ tình cảm công khai ở chốn đông người bị coi là không thể chấp nhận được cả về mặt văn hóa và tôn giáo, bất chấp việc họ đã kết hôn hay chưa.

    Một số trường đại học ở Pakistan có quy định cấm sinh viên nữ của trường mặc quần jeans hoặc trang điểm. Trong khi đó, một số trường khác lại đặt ra quy định rõ ràng về sự tiếp xúc và tương tác giữa các nam, nữ sinh viên.

    Đinh Kim(Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-hon-lang-man-truoc-dam-dong-hai-sinh-vien-bi-truong-cho-thoi-hoc-a359328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan