Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến đặt mục tiêu Top 5 giải hạng Nhất 2019


Thứ 5, 04/04/2019 | 08:29


Cùng sự kiện

Ngày 29/3, tại Hưng Yên, Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến (Tân Á Đại Thành) đã tổ chức xuất quân cho mùa giải mới và đặt mục tiêu rất cao sau thành công vượt bậc.

Ngày 29/3, tại Hưng Yên, Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến (Tân Á Đại Thành) đã tổ chức xuất quân cho mùa giải mới và đặt mục tiêu rất cao sau thành công vượt bậc khi thắng giải hạng Nhất ngay lần đầu tham gia giải đấu.

Tham dự lễ xuất quân là lãnh đạo tỉnh ủy tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF và Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu năm thứ 2 liên tiếp.

Phát biểu tại lễ xuất quân vừa qua, Ông Nguyễn Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND Hưng Yên khẳng định: “Việc đội tuyển bóng đá Câu lạc bộ Phố Hiến được thăng hạng lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia là thành tích quan trọng nằm trong danh sách 10 sự kiện tiêu biểu năm 2018 của tỉnh Hưng Yên”.

Câu lạc bộ Phố Hiến tự hào là một đội bóng chuyên nghiệp có tiến độ thành lập pháp nhân, chuyển đổi pháp lý trong thời gian ngắn. Song song với việc tuyển cầu thủ cũng được tiến hành rất nhanh chóng. Với sự đào tạo và huấn luyện bài bản, các cầu thủ đã nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của đội và đạt được thành tích ngưỡng mộ ngay từ mùa giải đầu tiên năm 2018, đã giành quyền lên chơi giải hạng Nhất 2019.

Bóng đá - Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến đặt mục tiêu Top 5 giải hạng Nhất 2019

Lãnh đạo và cầu thủ Câu lạc bộ Phố Hiến đặt mục tiêu Top 5 tại giải hạng Nhất 2019

Với sự huấn luyện từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và nỗ lực của toàn bộ đội bóng, Chủ tịch Câu lạc bộ - Ông Nguyễ n Duy Chính – Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành và Ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng, tâm huyết với mục tiêu đưa Câu lạc bộ Phố Hiến đạt Top 5 của giải hạng Nhất Quốc gia và lên thi đấu chính thức tại V.League trong năm 2020.

Là Câu lạc bộ trẻ nhưng với tinh thần quyết tâm cao mang về những thành tích vượt trội, Câu lạc bộ Phố Hiến đã và đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ về một đội bóng đầy năng lượng, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Câu lạc bộ Phố Hiến được chọn là nơi triển khai Dự án Elite phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF do Giám đốc Kỹ thuật Philippe Trousier chủ trì, với mục tiêu nhằm cung cấp đến 50% tuyển thủ cho Đội tuyển Quốc gia tham dự Vòng Chung kết World Cup 2026.

Thể hiện trách nhiệm xã hội của những Tập đoàn hàng đầu, đóng góp, tạo động lực cho sự phát triển bóng đá Việt Nam - môn thể thao vua nhận được sự hâm mộ trên toàn cầu, Tân Á Đại Thành là nhà tài trợ đồng hành cùng Câu lạc bộ Phố Hiến để mang đến những nguồn cổ vũ lớn lao cho đội bóng trẻ mang về những thành tích vượt trội.

Bóng đá - Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến đặt mục tiêu Top 5 giải hạng Nhất 2019 (Hình 2).

Tân Á Đại Thành là đơn vị sản xuất cung ứng sản phẩm ngành nước hàng đầu

Năm 2019 với mục tiêu vươn ra thế giới, Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội thể hiện niềm tự hào dân tộc, sự tin tưởng và dành trọn tình cảm yêu mến của người Việt. Đó cũng là tôn chỉ mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn hướng tới khi ra mắt thị trường các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu trong hành trình vươn tới “Phồn vinh cuộc sống Việt”.

Với sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, sự cam kết đồng hành của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và đặc biệt là sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân tỉnh Hưng Yên, tin tưởng Câu lạc bộ Phố Hiến sẽ thực hiện mục tiêu đặt ra, tiếp tục tạo nên nhiều kỳ tích mới, mang đến niềm tự hào cho nền bóng đá Việt Nam, làm “Rạng danh quốc gia, vươn tầm Quốc tế”.

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-lac-bo-bong-da-pho-hien-dat-muc-tieu-top-5-giai-hang-nhat-2019-a269631.html