+Aa-
    Zalo

    Câu lạc bộ Trung Quốc muốn mua Messia với giá 700 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Một câu lạc bộ không nêu tên của Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền "khủng" lên đến 700 triệu USD để sở hữu Lionel Messi.

    Một câu lạc bộ không nêu tên của Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền "khủng" lên đến 700 triệu USD để sở hữu Lionel Messi.

    Lionel Messi. -Ảnh: Fox News

    Theo Sport24 cho biết, thông tin này được chuyên gia môi giới bóng đá nổi tiếng Chandor Varga chia sẻ. Như cò bóng đá này tiết lộ, câu lạc bộ trên sẵn sàng chi ra 700 triệu USD, tuy nhiên Messi đã lắc đầu khi tuyên bố rằng anh muốn khoác áo “Barcelona” cho tới khi chấm dứt sự nghiệp.

    Với lời đề nghị của họ, theo luật định, câu lạc bộ Trung Quốc sẽ phải nộp số tiền tương đương nữa vào ngân sách nhà nước, như vậy giá trị của Messi sẽ lên tới gần 1,5 tỷ USD. 

    Được biết rằng câu lạc bộ “Inter” của Ý, theo Football Italia đưa tin từ nguồn TNT Sports, cũng bày tỏ ý muốn ký hợp đồng với tiền đạo Messi.

    Căn cứ thông tin của nguồn tin trên, câu lạc bộ thành Milan sẵn sàng đàm phán với cầu thủ mà hiện còn hợp đồng với “Barcelona” tới hết mùa hè năm sau.

    Trong mùa giải hiện nay, trước khi phải tạm dừng vì dịch bệnh CoViD-19, Messi đã tham gia vào 31 trận đấu của đội bóng xứ Catalan, ghi được 24 bàn và thực hiện 16 đường chuyền thành bàn.

    Trước đó, chủ tịch của La Liga, ông Xavier Tebas đã đưa ra bình luận về khả năng Lionel Messi chuyển tới thi đấu cho “Inter”.

    Theo The Goal cho biết, sự ra đi của tiền đạo 32 tuổi sang giải bóng đá Ý sẽ không phải là bi kịch đối với La Liga.

    Ông Tebas cũng tuyên bố rằng việc Messi chuyển sang “Inter” sẽ không giải quyết được những vấn đề kinh tế mà Serie A đang gặp phải liên quan tới các khoản nợ và tiền đóng thuế cao.

    Nam Hiếu(Theo Gazeta.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-lac-bo-trung-quoc-muon-mua-messia-voi-gia-700-trieu-usd-a318955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan