+Aa-
    Zalo

    "Cậu nhỏ" bị đau khi quan hệ, nguyên nhân vì sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ nữ giới bị đau rát lúc quan hệ, một số nam giới cũng có cảm giác đau đớn ở dương vật, gây khó xuất tinh khi giao hợp.

    (ĐSPL) – Không chỉ nữ giới bị đau rát lúc quan hệ, một số nam giới cũng có cảm giác đau đớn ở dương vật, gây khó xuất tinh khi giao hợp.

    >> Cậu nhỏ bị cong phải làm sao đây?

    Một số nam giới mỗi lần quan hệ tình dục xong thì có cảm giác đau ở dương vật. Tuy nhiên, sau khi nghỉ ngơi không còn cảm giác đó nữa. Đặc biệt là mỗi lần giao hợp, người đó đều khó xuất tinh, nhưng khi thủ dâm thì vẫn xuất tinh bình thường. Điều này khiến nhiều người lo lắng, không rõ mình đang mắc chứng bệnh gì.

    Thực tế, ở nam giới, tình trạng đau khi quan hệ hoặc sau khi quan hệ thường do dương vật, tiền liệt tuyến… Với phái mạnh, dương vật là bộ phận hết sức nhạy cảm, chỉ cần một sự cố nhỏ nào đó sẽ làm “cậu bé” đau đớn, khiến mất ăn, mất ngủ.

    Cậu nhỏ bị đau khi quan hệ, nguyên nhân vì sao?
    Cậu nhỏ bị đau khi quan hệ là triệu chứng khiến nhiều nam giới gặp khó khăn khi quan hệ. Ảnh minh họa.

    Nguyên nhân đau khi giao hợp:

    - Do hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu làm cho dương vật đau khi cương cứng, thậm chí không cương cứng được. Đây là nguyên nhân làm cản trở sự tuần hoàn máu đến dương vật, dương vật không thể dài và nở lớn được khiến việc quan hệ trở nên khó khăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới lo lắng, khó xuất tinh.

    - Do cậu nhỏ bị cong vẹo: Một số nam giới vì có những vết sẹo trên mô cương cứng, gây ảnh hưởng đến độ cong của dương vật khi cương lên, khiến đau đớn, khó chịu.

    - Do viêm nhiễm cậu nhỏ: Bạn cũng có thể bị đau do cậu nhỏ bị viêm nhiễm hoặc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

    - Cậu nhỏ bị viêm da do dị ứng với các dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng.

    - Ngoài các nguyên nhân trên, cậu nhỏ cũng bị đau khi bạn cố gắng “lên đỉnh” với bạn tình mà không đạt. Bằng chứng là mỗi lần giao hợp thì khó xuất tinh nhưng khi thủ dâm thì xuất tinh bình thường.

    Chữa trị:

    Khi có dấu hiệu đau đớn lúc quan hệ, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra để biết rõ nguyên nhân. Biết được nguyên do cụ thể để có hướng chữa trị đúng cách, kịp thời. Tránh vì e ngại để tình trạng bệnh quá nặng, khó chữa trị.

    Hạ Vy (Tổng hợp theo Eva, Alo Bác sĩ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-nho-bi-dau-khi-quan-he-nguyen-nhan-vi-sao-a18396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mạng nói gì vụ cô giáo lộ ảnh sex?

    Dân mạng nói gì vụ cô giáo lộ ảnh sex?

    (ĐSPL) – Trong vài ngày trở lại đây, sự việc cô giáo Y hiện đang công tác tại trường THCS N.H (Bắc Giang) lộ ảnh sex đã khiến cho dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán.