+Aa-
    Zalo

    Cậu nhóc làm bài tập tiếng Việt khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo, đến cô giáo cũng "bó tay"

    • DSPL
    ĐS&PL Câu trả lời bài tập Tiếng Việt của cậu bé khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo vì quá "bá đạo".

    Câu trả lời bài tập Tiếng Việt của cậu bé khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo vì quá "bá đạo".

    Tiếng Việt là môn học quan trọng trong chương trình tiểu học. Đó là tiền đề để các bé có thể đọc, hiểu và học những môn khác. Tuy nhiên, các em lại thường xuyên cho ra những kết quả sáng tạo khó ngờ khiến thầy cô cũng như phụ huynh dở khóc dở cười.

    Mới đây, hình ảnh về bài tập môn Tiếng Việt của một cậu bé khiến cư dân mạng phải ôm bụng cười ngặt nghẽo vì quá "bá đạo".

    Cụ thể, đề tài như sau: Viết lời đáp trong tình huống sau: "Hà hớn hở hỏi Hoa: "Cậu chuẩn bị đi du lịch Vũng Tàu à? Thích thế! Chúc mừng cậu nhé".

    Cô giáo chỉ yêu cầu học sinh trả lời ngắn gọn, súc tích trong 2 dòng chứ không cần lan man miêu tả chuyến đi. Thế nhưng, cậu học sinh này lại trả lời ngắn gọn "quá mức". Chắc do đi chưa từng đi Vũng Tàu hoặc.. quá mệt nên cậu bé chỉ trả lời duy nhất 1 chữ "ừ".

    Câu trả lời "bá đạo" của cậu bé

    Dân mạng sau khi nhìn hình ảnh này liên tục để lại đông đảo bình luận hài hước. Đúng là chỉ có những đứa nhỏ mới nghĩ ra được những cách làm bài tập có "bá đạo" như thế này.

    Trước đó, dân tình cũng nhiều pha cười lăn cười bò vì những bài tập về nhà của các học sinh tiểu học. Với những ý tưởng táo bạo cùng ngôn từ ngây ngô, các bạn học sinh đã cho ra đời những tác phẩm khiến thầy cô rơi vào cảnh "dở khóc dở cười". Như bài tập điền từ dưới đây, các bé trong lớp đã đưa ra hàng loạt đáp án khác nhau.

    Dân tình cũng nhiều pha cười lăn cười bò vì những bài tập về nhà của các học sinh tiểu học. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-nhoc-lam-bai-tap-tieng-viet-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-ngheo-den-co-giao-cung-bo-tay-a364320.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan