+Aa-
    Zalo

    "Cẩu tặc" đánh trọng thương trưởng công an xã

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị chặn xe kiểm tra, nhóm "cẩu tặc" hung hãn bất ngờ dùng tuýp sắt đánh trọng thương Trưởng công an xã Hà Lan, huyện Hà Trung, Thanh Hoá.

    (ĐSPL) - Bị chặn xe kiểm tra, nhóm "cẩu tặc" hung hãn bất ngờ dùng tuýp sắt đánh trọng thương Trưởng công an xã Hà Lan, huyện Hà Trung, Thanh Hoá.

    Sáng nay (30/6), ông Tống Viết Tùy, chủ tịch UBND xã Hà Lan, huyện Hà Trung, Thanh Hoá cho biết, một vụ "cẩu tặc" tấn công người thi hành công vụ vừa xảy ra tại địa phương vào khoảng 21h ngày 26/6 vừa qua. Nạn nhân là ông Dương Duy Tuệ (SN 1983), Trưởng công an xã Hà Lan.

    Theo đó, sau khi nhận được điện thoại của một người dân thôn Xuân Nội, xã Hà Lan, huyện Hà Trung báo bị trộm chó, ông Tuệ cùng một cán bộ địa phương chạy xe máy xuống tìm hiểu sự việc. Khi đang trên đường đi đến đầu thôn Xuân Nội, trưởng công an xã Hà Lan bất ngờ thấy 2 thanh niên chạy xe máy chở theo một bao tải đựng chó còn sống nên đã ra chặn đường và yêu cầu cho kiểm tra.

    Trưởng công an bị 'cẩu tặc' đánh dập xương tay
    Hiện trường nơi trưởng công an xã Hà Lan bị cẩu tặc hành hung trọng thương

    Lập tức, hai kẻ trộm chó đã bất ngờ vung tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu, mặt và cánh tay ông Tuệ. Khoảng 15 phút sau, người đi cùng ông Tuệ đã gọi điện báo về chính quyền địa phương. Ngay khi đó, một trong hai “cẩu tặc” là Lê Văn Thức (SN 1985), trú ở xã Thành Lộc, Hậu Lộc đã bị người dân và lực lượng công an bắt ngay tại chỗ.

    Sau khi có sự can thiệp của công an thị xã Bỉm Sơn, ông Tuệ đã được chuyển ra bệnh viện Việt Đức, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Đặc biệt, cánh tay trái của nạn nhân bị đánh dập xương, phải phẫu thuật.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tac-danh-trong-thuong-truong-cong-an-xa-a38842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan