Câu thoại đắt giá trong trailer ‘Nhà Bà Nữ’ khiến cư dân mạng ‘nổi da gà’


Thứ 5, 05/01/2023 | 15:39


Cùng sự kiện

Trailer phim điện ảnh “Nhà Bà Nữ” bất ngờ gây sốt bởi những câu thoại sâu sắc, đầy thấm thía về tình thân và hoài bão tuổi trẻ. 

Mới đây, trailer phim Nhà Bà Nữ sau khi “trình làng” đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Loạt tình huống hài hước cùng diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên thực lực là điểm sáng dễ nhìn thấy của bộ phim.

Trailer tiết lộ về thân phận nữ chính Ngọc Nữ (Lê Giang) cùng những ẩn uất trong quá khứ của bà. Vấn đề mâu thuẫn thế hệ đã được dệt lên một cách rất tinh tế thông qua các tình huống trong trailer. Những câu thoại vừa đời, vừa ý nghĩa  trong Nhà Bà Nữ được khán giả hết sức yêu thích. 

Giải trí - Câu thoại đắt giá trong trailer ‘Nhà Bà Nữ’ khiến cư dân mạng ‘nổi da gà’
Nữ chính Ngọc Nữ do Lê Giang thủ vai.

“Hôm qua trailer coi trong xưởng làm, rồi về nhà xem đi xem lại cũng hơn 5 lần. Mình thấy thoại hay quá, có hồn nữa, đặc biệt là câu của nhân vật Ngọc Nhi nói. Chờ ngày phim ra rạp thôi”, một tài khoản Youtube nhận xét.

“Xem trailer mà đâu đó đoán nội dung phim mang đến thông điệp mong muốn dung hòa sự cách biệt giữa thế hệ và cách biệt tuổi tác dẫn đến quan điểm và suy nghĩ về cuộc sống khác nhau ! Thật ra đôi bên đều mong muốn ý tốt dành cho đối phương nhưng hầu như các gia đình ít có cơ hội nói chuyện để thấu hiểu suy nghĩ của người còn lại ! Phần thoại phim tự nhiên quá, làm ra rất rõ những vấn đề này”, người khác bình luận. 

Khán giả đặc biệt tâm đắc câu thoại của nhân vật Ngọc Nhi do Uyển Ân thủ vai. Nhân vật này là con gái út của bà Ngọc Nữ, một cô gái tuổi đôi mươi xinh đẹp, thông minh nhưng luôn cảm thấy ngột ngạt vì phải sống dưới sự quản thúc nghiêm khắc của mẹ mình. Ở cuối trailer, Ngọc Nhi đã thốt lên một câu nói xé lòng trước mặt mẹ mình: “Con thà thất bại trong ước mơ của con, còn hơn thành công trong ước mơ của mẹ”. 

Giải trí - Câu thoại đắt giá trong trailer ‘Nhà Bà Nữ’ khiến cư dân mạng ‘nổi da gà’ (Hình 2).
Ngọc Nhi do Uyển Ân thủ vai.

Câu thoại “đắt” của nhân vật Ngọc Nhi đã tạo được sự đồng cảm lớn nơi các khán giả thuộc thế hệ gen Z. Nhiều bạn đã bình luận cảm thán và còn hào hứng trích dẫn lại lời thoại này trên mạng xã hội. “Mình đang trong độ tuổi của nhân vật Nhi trong phim, nghe câu đầu của Nhi đã thấy nổi da gà rồi vì nó quá gần quá đúng với Gen Z hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của bạn trẻ, vì mới từ trailer nó đã thể hiện được quá xuất sắc. Chúc phim đại thành công, xác lập nhiều kỷ lục mới bởi vì từ đoạn trailer đã thấy nó quá xứng đáng”, một khán giả gen Z bình luận. 

Trước đó, trong buổi họp báo công bố dự án Nhà Bà Nữ, đạo diễn Trấn Thành cho biết mùa Tết này, anh muốn mang đến một bộ phim mang tính chữa lành và kết nối các thế hệ trong gia đình với nhau. Do đó, anh chọn kể câu chuyện về một gia đình lao động bình dân ở Sài Gòn, với ba thế hệ cùng chung sống dưới một mái nhà. Mỗi nhân vật trong Nhà Bà Nữ đều hết sức gần gũi nhưng cũng không kém phần đặc sắc về ngoại hình lẫn cá tính. Vì vậy, Trấn Thành cùng ê-kíp cũng đã dày công chiêu mộ dàn diễn viên đa thế hệ, để cùng tạo ra một câu chuyện sinh động có khả năng chạm đến trái tim của khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Giải trí - Câu thoại đắt giá trong trailer ‘Nhà Bà Nữ’ khiến cư dân mạng ‘nổi da gà’ (Hình 3).
Poster Nhà bà Nữ.

Nhà Bà Nữ quy tụ những tên tuổi kỳ cựu trong ngành như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh. Còn Lê Giang, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân lại là những ngôi sao thực lực đang được yêu mến bậc nhất showbiz Việt. Góp thêm màu sắc vào bức tranh tổng thể là những tên tuổi trẻ đầy tiềm năng như Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Lan Phương. Sự giao lưu và tương tác của các diễn viên ở đa dạng lứa tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến những thước phim thật đời và đong đầy cảm xúc cho Nhà Bà Nữ

Nhà Bà Nữ dự kiến khởi chiếu vào 22/01/2023, ngay Mùng Một Tết Quý Mão.

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thoai-dat-gia-trong-trailer-nha-ba-nu-khien-cu-dan-mang-noi-da-ga-a562566.html