Cầu thủ 14 tuổi gây chấn động bóng đá Ai Cập và thế giới


Thứ 4, 19/08/2015 | 02:45


(ĐSPL) - Trận đấu giữa Al-Ahly và Al Gouna đã gây chấn động bóng đá Ai Cập bởi tỷ số 13-0 và việc một cầu thủ mới 14 tuổi được vào sân thi đấu chính thức.

(ĐSPL) - Trận đấu giữa Al-Ahly và Al Gouna ở Cúp QG Ai Cập đã lập nhiều kỷ lục không chỉ bởi tỷ số 13-0 nghiêng về Al-Ahly mà còn ở việc một cầu thủ mới 14 tuổi được vào sân thi đấu.

[mecloud]AQYWlLOzjK[/mecloud]
Cầu thủ này là Zeyad Ahmed El-Seheify của CLB Gouna, được vào sân thay người ở phút 38. Anh là con trai của Giám đốc điều hành Ahmed El-Seheify của CLB Gouna. Tuy nhiên, không phải vị GĐ này thiên vị, cho con trai mình được thi đấu, mà vì CLB Gouna muốn LĐBĐ Ai Cập khó xử.
"Chúng tôi muốn gửi tới LĐBĐ Ai Cập thông điệp về cách họ tổ chức trận đấu. Tất cả đều hỗn loạn và chúng tôi muốn họ khó xử", El-Seheify trả lời kênh TEN.

Zeyad lập kỷ lục của bóng dá thế giới.

Zeyad trở thành cầu thủ trẻ nhất được thi đấu trong một trận đấu chính thức ở Ai Cập và trên thế giới, phá kỷ lục 16 tuổi trước đó của Mohamed El-Seyagi. "Dù rất buồn khi đội bóng của tôi bị thủng lưới nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi Al-Ahly ghi bàn. Cảm giác đó thật tuyệt!", Zeyad thừa nhận là một fan của Al-Ahly sau trận đấu.
Tỷ số 13-0 cũng được ghi nhận là tỷ số đậm nhất trong lịch sử bóng đá quốc gia châu Phi này.
Video đang được xem nhiều: [mecloud]XNXAEoYZhr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-14-tuoi-gay-chan-dong-bong-da-ai-cap-va-the-gioi-a106856.html