+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Barcelona nhập viện khẩn cấp vì chấn động não

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một thông báo của CLB Barcelona, cầu thủ Ronald Araujo đã phải nhập viện khẩn cấp do bị chấn động não sau pha va chạm với đồng đội Gavi trong trận đối đầu với Celta Vigo.

    Rạng sáng ngày 11/5 (giờ Việt Nam), thông tin từ CLB Barcelona cho biết, hậu vệ Ronald Araujo đã bị chấn động não sau pha va chạm với đồng đội Gavi trong trận thắng Celta Vigo 3-1.

    Tình huống va chạm của Ronald Araujo xảy ra ở phút 60 sau tình huống bật cao đánh đầu và va chạm với đồng đội Gavi, sau vài giây thi đấu bình thường trung vệ của Barcelona người Uruguay này ngã ra bất tỉnh trên sân.

    Ban đầu Gavi có vẻ tệ hơn khi tiền vệ này ngã xuống đất ôm đầu trong đau đớn. Araujo đứng lên và chạy ngay sau đó, tuy nhiên tiền vệ này lập tức gục xuống trước sự chứng kiến của thủ thành Ter Stegen cùng các đồng đội.

    cau thu barcelnoa nhap vien khan cap vi chan dong nao1
    Ronald Araujo ngã gục sau pha va chạm với đồng đội. Ảnh: AFP.

    Các nhân viên y tế tại Camp Nou đã lập tức có mặt để tránh cho tình huống tồi tệ hơn diễn ra. Xe cứu thương cũng được đưa ngay vào trong sân để hỗ trợ công tác vận chuyển 

    Hậu vệ được lên xe bằng cáng và các khán giả tại sân Camp Nou đã giành một tràng pháo tay động viên anh trước khi cầu thủ này được chuyển thẳng tới bệnh viện ít lâu sau. 

    Sự cố khiến trận đấu bị gián đoạn trong 8 phút.

    Chia sẻ về tình hình của học trò, HLV Xavi xác nhận: “Chúng tôi có thể yên tâm. 'Các bác sĩ đã nói với chúng tôi rằng anh ấy tỉnh táo và anh ấy sẽ dành phần còn lại của đêm trong bệnh viện, mặc dù ban đầu chúng tôi rất sợ. Anh ấy ổn. Anh ấy bị chấn động não nhưng anh ấy sẽ ổn thôi”.

    cau thu barcelnoa nhap vien khan cap vi chan dong nao1
    Các đồng đội lo lắng cho Araujo. Ảnh: Barca Blaugranes.
     
    Trong một thông báo sau đó của CLB Barcelona cho biết, Araujo bị chấn động não sau pha va chạm và phải còn kiểm tra thêm. Khi rời sân, cầu thủ này đã tỉnh táo trở lại, đội bóng xứ Catalan cho biết thêm. Tuy nhiên, tình hình của Araujo có bình phục sớm hay không vẫn chưa được Barcelona xác nhận.
     
    Hiện CLB Barcelona đã chắc ngôi á quân La Liga cùng suất dự Champions League sau trận thắng Celta Vigo với các bàn thắng của Depay và Aubameyang lập cú đúp, trong khi Aspas ghi bàn an ủi cho đội khách phút 50 chỉ khoảng 10 phút xảy ra sự cố của Araujo.
     
    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-barcelona-nhap-vien-khan-cap-vi-chan-dong-nao-a537143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan