+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền, HLV Pochettino xấu hổ vì học trò

    (ĐS&PL) - Đánh bại Everton với tỷ số 6-0, tuy nhiên chiến thắng của Chelsea đã trở nên kém vui vì Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh sút phạt đền ở phút 64.

    Trận cầu muộn nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Everton đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 6-0 nghiêng về đội chủ nhà. Cole Palmer, Nicolas Jackson và Alfie Gilchrist là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea.

    Tuy nhiên, trong chiến thắng đậm này, các cổ động viên đội chủ nhà vẫn có lý do để không hài lòng về đội bóng. Các cầu thủ Chelsea bất hòa ngay trên sân.

    Theo đó, ở phút 64, khi tỷ số đang là 4-0 nghiêng về Chelsea, Noni Madueke đột phá vào vùng cấm Everton và kiếm được quả phạt đền. Số 11 nhanh tay ôm trái bóng để thực hiện penalty. Tuy nhiên, Nicolas Jackson cũng chạy đến, đề nghị đàn em kém một tuổi nhường bóng.

    Cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền. Ảnh: Reuters.

    Cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền. Ảnh: Reuters.

    Madueke đang khát bàn thắng nên một mực từ chối. Thậm chí, cầu thủ này còn lấy tay đẩy mạnh vào ngực Jackson, trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại Stamford Bridge và cả HLV Mauricio Pochettino.

    Trước tình hình căng thăng, Conor Gallagher đã lấy quyền của đội trưởng để lấy lại trái bóng từ Madueke, sau đó trao cho Cole Palmer. Khi thấy Jackson không hài lòng, Gallagher đã chi tay vào mặt đồng đội số 15, quát lớn.

    Theo phân công ban đầu, Palmer là người được ưu tiên mỗi khi Chelsea được hưởng phạt đền. Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng đang cần bàn thắng để bắt kịp Erling Haaand trong cuộc đua giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

    Dù được các đồng đội can ngăn, Madueke và Jackson vẫn không khỏi hậm hực. Kể cả sau khi Palmer thực hiện thành công, với cú sút sệt vào góc thấp bên phải, hai cầu thủ kể trên vẫn phản ứng, chỉ trỏ nói gì đó khiến các đồng đội phải xoa dịu. Ngoài đường biên, HLV Pochettino khoanh tay đứng nhìn.

    Ngoài đường biên, HLV Pochettino ngán ngẩm với hành động của học trò. Ảnh: Reuters.

    Ngoài đường biên, HLV Pochettino ngán ngẩm với hành động của học trò. Ảnh: Reuters.

    Không lâu sau khoảnh khắc đáng xấu hổ, Madueke đã bị HLV Pochettino rút khỏi sân. Cầu thủ sinh năm 2002 liên tục ra dấu đòi thi đấu tiếp nhưng quyết định của HLV trưởng đã được đưa ra và không thể thay đổi. 

    Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Pochettino tỏ ra ngán ngẩm: "Thật đáng xấu hổ! Tôi đã nói với các cầu thủ đây là lần cuối cùng tôi tha thứ cho hành động này. Lần sau còn như vậy, họ sẽ phải ngồi ngoài. Đây không phải trò đùa”. 

    Nhà cầm quân người Argentina cho biết thêm rằng chuyện vừa xảy ra cho thấy đội bóng của ông vẫn đang trong quá trình xây dựng, nơi họ phải học hỏi, thay đổi và hướng đến tập thể nhiều hơn là thành tích cá nhân. Ông cho biết, về nguyên tắc từ trước, Palmer sẽ thực hiện 11m cho Chelsea. "Nếu muốn nhường cho người khác, cậu ấy có quyền nhưng không phải theo cách này", ông nói thêm. "Thật buồn với những gì vừa xảy ra, và tôi không thể chấp nhận nếu nó tái diễn. Chúng tôi đã hành xử như một đứa trẻ".

    Cú poker (4 bàn) của Palmer và bàn thắng của Jackson, Alfie Gilchrist giúp Chelsea vùi dập Everton trên sân nhà. Thầy trò HLV Pochettino vẫn đứng thứ 9 nhưng chỉ còn kém vị trí có cơ hội dự Europa League của Newcastle đúng 3 điểm (47 so với 50). Đó là chưa kể việc Chelsea còn trong tay một trận chưa đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-thu-chelsea-tranh-nhau-a-phat-en-hlv-pochettino-xau-ho-vi-hoc-tro-a414283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan