Cầu thủ CLB Than Quảng Ninh ra sân gặp Hà Nội sau khi được giải ngân 4,5 tỉ đồng


Thứ 7, 10/04/2021 | 09:09


Cùng sự kiện

Sau khi Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng giải ngân thêm một phần tiền lương cho toàn đội, các cầu thủ đã đồng ý đá tiếp vòng 9 V. League 2021.

Sau khi Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng giải ngân thêm một phần tiền lương cho toàn đội, các cầu thủ đã đồng ý đá tiếp vòng 9 V. League 2021.

Sau cuộc họp sáng 10/4, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng quyết định chi 4,5 tỷ đồng để tạm thời trả lương cho các cầu thủ. Dự kiến vào đầu tuần tới, đội bóng tiếp tục có cuộc làm việc nhằm tháo gỡ số tiền nợ còn lại, trong đó bao gồm tiền lương, thưởng và lót tay, theo Vietnamnet.

Người đứng đầu CLB Than Quảng Ninh khẳng định các cầu thủ sẽ thể hiện tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, trước mắt là trận gặp Hà Nội.

CLB Than Quảng Ninh tiếp tục tham gia vòng 9 V. League 2021. Ảnh: Dân Trí.

"Chủ tịch ứng ra 4,5 tỷ đồng để trả lương vài tháng cho anh em. Sang tuần toàn đội sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt lãnh đạo tỉnh", một cầu thủ CLB Quảng Ninh chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Đội bóng đất mỏ chỉ có 1 ngày chuẩn bị cho trận đấu với CLB Hà Nội thuộc khuôn khổ vòng 9 V. League 2021. Tối ngày 10/4, ban huấn luyện cùng các cầu thủ Quảng Ninh sẽ di chuyển đến Hà Nội để chuẩn bị. Đội sẽ không tập buổi chính thức trên sân Hàng Đẫy vào chiều cùng ngày như kế hoạch mà ở lại sân Cẩm Phả.

Trước đó, trong ngày 9/4, một loạt trụ cột của CLB Than Quảng Ninh viết tâm thư than thở việc không có lương suốt nhiều tháng qua, cộng với các khoản tiền khác gồm tiền thưởng và tiền lót tay, mà họ bị đội bóng đất mỏ nợ từ 1-2 năm nay.

Kèm theo tâm thư của mình, các trụ cột của CLB Than Quảng Ninh cho biết sẽ không thi đấu vòng 9 V. League, nếu không được trả lương, đồng thời sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng vùng mỏ sau khi giai đoạn 1 của mùa giải năm nay khép lại.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-clb-than-quang-ninh-ra-san-gap-ha-noi-sau-khi-duoc-giai-ngan-45-ti-dong-a362090.html