+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Công Phượng đón con trai đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Công Phượng cho biết bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến và chia sẻ niềm vui được lên chức bố.

    Tối 18/8, trên trang Facebook cá nhân, Công Phượng đã chia sẻ tin vui của gia đình. Theo đó, nam cầu thủ cho biết bà xã Viên Minh đã sinh sớm hơn dự kiến và bày tỏ niềm vui được lên chức bố. 

    Cụ thể, Công Phượng đã đăng tải hình ảnh của hai vợ chồng lên Facebook và ghi kèm dòng trạng thái: "Phượng lên chức rồi cả nhà ơi! Đang vui quá nên quyết định khoe luôn món quà ý nghĩa đầu tiên Phượng và Minh tặng cho con: lưu trữ tế bào gốc cho bé".

    screen shot 2021 08 18 at 211209
    cong phuong len chuc
    Bài đăng và hình ảnh mới được Công Phượng chia sẻ trên Facebook ngày 18/8. Ảnh: FBNV

    Bài đăng của tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người hâm mộ và đồng đội của anh đã để lại lời chúng mừng trong phần bình luận. 

    Theo tìm hiểu của Tri thức trực tuyến, Công Phượng và Viên Minh đã đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện tại TP.HCM. Con trai của anh ra đời cách đây vài ngày và sức khoẻ hiện vẫn ổn định.

    Được biết, thời gian qua, để tạo điều kiện cho Công Phượng ở cạnh và chăm sóc gia đình nhỏ, HLV Park Hang-seo đã không đưa tên anh vào danh sách tập trung của tuyển Việt Nam. 

    Hiện tại, số 10 trên đội tuyển vẫn đang để trống. Nhiều khả năng Công Phượng không thể dự chuyến làm khách trong trận gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, anh được kỳ vọng sẽ trở lại để được đăng ký cho trận gặp Australia vào ngày 7/9.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-cong-phuong-don-con-trai-dau-long-a510616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan