+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ của CLB Hà Nội bị trộm lấy mất giày thi đấu

    ĐS&PL Một số cầu thủ CLB Hà Nội đã bị trộm ghé thăm và lấy mất giày thi đấu. Địa điểm vụ việc xảy ra là tại khu vực ở tập trung gần sân vận động Mỹ Đình.

    Vụ trộm được cho là xảy ra lúc đêm hoặc rạng sáng, thời điểm nhiều cầu thủ đang ngủ say, tại khuôn viên sân phụ Mỹ Đình, điểm lưu trú của đội một Hà Nội.

    CLB Hà Nội đã kiểm tra camera chống trộm ở nơi đóng quân thì phát hiện bị hỏng. Kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu và bảo vệ ống đồng. Ngoài dụng cụ thi đấu, các cầu thủ CLB Hà Nội may mắn không bị mất trộm tiền mặt và tài sản trong phòng.

    cac cau thu cua clb ha noi bi trom lay mat giay thi dau
    Cầu thủ CLB Hà Nội sinh hoạt và tập luyện trong khuôn viên sân phụ sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: Zing)

    Đáng chú ý, camera an ninh ở khu vực sinh hoạt cũng bị hỏng vào đúng thời điểm. Do đó, CLB Hà Nội không thể xác định được thủ phạm. Sự việc đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ đội bóng thủ đô trước trận gặp Bình Định vào lúc 19h15 ngày 2/9 tại sân Hàng Đẫy. Thời điểm hiện tại, các cầu thủ Hà Nội đã mua giày thay thế và tập luyện bình thường.

    Thông thường, các cầu thủ chuyên nghiệp có khoảng 2-3 đôi giày, gồm một đôi dùng để thi đấu chính thức, số còn lại để tập luyện. Các cầu thủ CLB Hà Nội có thói quen xếp giày ngoài cửa phòng sau mỗi buổi tập. Khi bị mất đồ, thiệt hại tài sản của mỗi cầu thủ Hà Nội ước tính trên dưới chục triệu đồng.

    CLB Hà Nội đang dẫn đầu bảng V.League với 30 điểm sau 14 vòng, trải qua 8 trận bất bại, trong đó có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. Không còn ngôi sao Nguyễn Quang Hải, CLB Hà Nội vẫn khẳng định được đẳng cấp của đội bóng số một Việt Nam thời điểm này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-cua-clb-ha-noi-bi-trom-lay-mat-giay-thi-dau-a549740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan