+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ đấm vào mặt Đình Trọng: "Tấm thẻ đỏ là bài học quý giá trong sự nghiệp của tôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo Supachai - người nhận thẻ đỏ trong trận thua U23 Việt Nam sau tình huống đấm vào mặt Đình Trọng thừa nhận anh đã sai, và lên tiếng xin lỗi các cổ động viên.

    Tiền đạo Supachai Jaided - người nhận thẻ đỏ trong trận thua U23 Việt Nam 0-4 ngày 26/3, sau tình huống nổi nóng và đấm vào mặt Đình Trọng thừa nhận anh đã sai, và lên tiếng xin lỗi các cổ động viên nước nhà.

    Ở phút 57 khi U23 Việt Nam đang dẫn 2-0, tiền đạo Supachai không giữ được bình tĩnh khi bị Tấn Sinh va vào người. Sau đó, “số 9” của Thái Lan đã có hành động xấu chơi, khi đấm thẳng vào mặt Đình Trọng.

    Trọng tài người Uzbekistan không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi Supachai ra khỏi sân, khiến U23 Thái Lan chỉ còn 10 người ở khoảng hơn 30 phút cuối.

    Bị đuổi khỏi sân, tiền đạo CLB Buriram United đã hối lỗi và có hành động xin lỗi cổ động viên.

    Supachai ôm mặt sau khi nhận thẻ đỏ - Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ với truyền thông Thái về tình huống này, Supachai thừa nhận anh đã sai, và lên tiếng xin lỗi các cổ động viên nước nhà.

    "Đầu tiên, tôi xin lỗi về tấm thẻ đỏ tồi tệ trong trận thua U23 Việt Nam. Tôi chấp nhận mọi sự chỉ trích và sẽ cố gắng cải thiện bản thân", Supachai nói.

    Supachai nói tiếp: "Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên tôi nhận khi thi đấu cho các đội tuyển của Thái Lan, cho thấy chuyện này không thường xuyên xảy ra. Nhưng suy cho cùng, đó là lỗi của tôi".

    Supachai cho rằng, thẻ đỏ anh nhận trong trận thua Việt Nam rất xứng đáng và là bài học quý với bản thân.

    "U23 Thái Lan đã học được rất nhiều từ thất bại trước U23 Việt Nam để tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi biết sai lầm của mình ở đâu và sẽ cố gắng khắc phục. Tấm thẻ đỏ là bài học quý giá trong sự nghiệp của tôi", Supachai nói.

    Supachai Jaided là trung phong số một của U23 Thái Lan. Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến Jaided bị treo giò trận ra quân ở vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà vào tháng 1/2020.

    Ở vòng loại U23 châu Á 2020, Supachai Jaded ghi được 5 bàn thắng, lập hat-trick trong trận đại thắng Brunei (8-0) chiều 24/3.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-dam-vao-mat-dinh-trong-tam-the-do-la-bai-hoc-quy-gia-trong-su-nghiep-cua-toi-a268498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan