+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ ĐT Việt Nam viết mail xin mua vé liveshow Hà Anh Tuấn

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Anh Tuấn chia sẻ về email xin mua vé liveshow do 1 tuyển thủ Việt Nam gửi đến anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Hà Anh Tuấn chia sẻ về email xin mua vé liveshow do 1 tuyển thủ Việt Nam gửi đến anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ có một chia sẻ vô cùng đáng yêu liên quan tới chuyện mua vé liveshow của anh sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào tháng 12 tới.

    Theo đó, nam ca sĩ đăng tải nội dung một email xin mua vé, đặc biệt email này đến từ một tuyển thủ Việt Nam đang tham dự AFF Cup 2018.

    Email được gửi đến ca sĩ Hà Anh Tuấn với tiêu đề: "Nguyện vọng book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn".

    Trong bức thư thành thật và đáng yêu này, một cầu thủ của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) viết: "Em xin phép trình bày như này: em được biết sắp tới anh có show diễn tại Đà Lạt, do lịch trình tập luyện của ĐTQG cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn.

    Ngại quá nhưng mà nếu được anh có thể cho em xin book vé xem show qua đây được không ạ? Em biết số lượng vé trên online đã bị hết mà em thật sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh. Không biết anh có thể hỗ trợ em được không ạ. Em cảm ơn anh".

    Cầu thủ ĐT Việt Nam viết mail xin mua vé liveshow Hà Anh Tuấn. Ảnh: FBNV

    Hà Anh Tuấn đăng tải nội dung email nhưng giấu đi hoàn toàn thông tin của người gửi, kèm theo đó là những lời tâm sự của chân thành không kém của chính bản thân anh.

    Giọng ca "Tháng Tư là lời nói dối của em" viết: "Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến 'món nợ' của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!".

    Email đặc biệt từ tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng khiến Hà Anh Tuấn nhớ lại đêm nhạc cách đây 10 năm của anh ở phòng trà - khi đó chỉ có 10 khán giả ở dưới nghe anh hát cả buổi tối. "Không khác gì mấy trừ một điều, đường mình đi giờ nhìn lại thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. Nên nếu có thể thì muốn ôm hết vào lòng, chứ ai muốn bỏ ra" - anh tâm sự.

    Hà Anh Tuấn không khỏi xúc động vì tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

    Bài đăng của Hà Anh Tuấn ngay lập tức gây chú ý với người hâm mộ và rất nhiều ý kiến phỏng đoán về chủ nhân của email xin mua vé hết sức dễ thương kia.

    Việc Công Phượng có hành động thả tim cho bài viết của Hà Anh Tuấn khiến nhiều CĐV tin rằng anh chính là nhân vật chính trong câu chuyện. Ngoài ra thì người đồng đội của Công Phượng ở HAGL là Lương Xuân Trường cũng được "đưa vào tầm ngắm" bởi anh nổi tiếng là người thích nghe nhạc Hà Anh Tuấn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-dt-viet-nam-viet-mail-xin-mua-ve-liveshow-ha-anh-tuan-a250266.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan