+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức được mời tham dự World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Cầu thủ Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức được mời đến dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 để trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 20/11 với khai mạc giữa nước chủ nhà Qatar vs Ecuador. Người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn đang đếm ngược từng phút giây để chính thức cùng được hòa chung vào bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Không những vậy, giới mộ điệu trong nước còn được một phen xôn xao, khi mới đây theo những nguồn tin uy tín, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được mời sang Qatar trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại World Cup 2022, VTC News đưa tin. 

    Theo lịch trình tại Qatar, Hoàng Đức sẽ được mời dự khán hai trận đấu của bảng A giữa tuyển Hà Lan với sự có mặt của Virgil Van Dijk gặp Senegal diễn ra vào ngày 21/11. Sau đó, tiền vệ CLB Viettel sẽ đến sân Lusail để theo dõi đội tuyển từng thắng tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup châu Á là Ả Rập Xê Út gặp tuyển Argentina ở bảng C.

    Theo kế hoạch, Hoàng Đức sẽ được vinh dự trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    cau thu nguyen hoang duc duoc moi tham du world cup 2022
    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. 

    Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam được mời tham dự ở kỳ World Cup. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã được mời dự khán tại World Cup 2018. Ở lần đó, người hùng của U23 Việt Nam đã vinh dự được mời trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận giữa tuyển Anh gặp tuyển Croatia và cầu thủ xuất sắc nhất trận chính là tiền vệ Perisic của Croatia.

    Hồi tháng 9 vừa qua, một thương hiệu gắn bó với FIFA World Cup suốt 36 năm cũng đã tung ra đoạn phim ngắn có sự xuất hiện của các siêu sao Messi - Neymar - Sterling cùng với Hoàng Đức để truyền cảm hứng về hành trình ấp ủ giấc mơ đến được sân cỏ đỉnh cao trong chiến dịch quảng bá hướng về FIFA World Cup 2022.

    Với vai trò là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này, Hoàng Đức đã có cơ hội sánh vai cùng các siêu sao Messi - Neymar - Sterling. Hoàng Đức là Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, những thành quả, khao khát của tiền vệ đang chơi cho Viettel là tấm gương cho thế hệ các cầu thủ trẻ tiếp bước đàn anh thực hiện những giấc mơ cao hơn, xa hơn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-nguyen-hoang-duc-duoc-moi-tham-du-world-cup-2022-a557834.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan