+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Ninh Bình bán độ: Văn Quyến tiếp tục dính chàm?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Có tới 11 cầu thủ V.Ninh Bình đã bị cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra về nghi án bán độ tại AFC Cup 2014.
    (ĐSPL) – Có tới 11 cầu thủ V.Ninh Bình đã bị cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra về nghi án bán độ tại AFC Cup 2014. Vậy liệu Văn Quyến có thêm một lần nữa nhúng chàm?
    Sau khi nghi ngờ hàng loạt cầu thủ của đội có dấu hiệu dính đến tiêu cực, ngày 10/4 Chủ tịch CLB Ninh Bình, Phạm Văn Lệ xác nhận đã gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam đơn xin không thi đấu các trận còn lại tại V.League 2014 và nhận được sự cảm thông từ Lãnh đạo cơ quan này. Trận V.Ninh Bình đánh bại 3-2 chủ nhà Kelantan (Malaysia) hôm 18/3 tại vòng bảng AFC Cup 2014 chính là trận đấu bị liệt vào diện “có mùi” đang được cơ quan công an điều tra.
     Văn Quyến liệu có dính cham thêm một lần nữa.
    Trong danh sách đăng ký của V.Ninh Bình ở trận đấu nói trên không có tên Văn Quyến, gồm thủ môn Văn Hưng, Gia Từ, Văn Duyệt (đội trưởng), Sim Sub, Petrisor, Đinh Văn Ta, Patiyo, Văn Thắng, Kavin, Phước Tứ, Quang Hùng. Ba cầu thủ ngồi ghế dự bị là Anh Tuấn, Ngọc Anh, Xuân Phú.
    Tại trận lượt về trên sân Ninh Bình, Văn Quyến đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân từ ghế dự bị phút 70 thế chỗ Danh Ngọc. 6 phút sau đó cầu thủ 29 tuổi này thực hiện đường chuyền quyết định để Văn Thắng nâng tỷ số lên 3-0.
    Hiện dư luận đang nghi ngờ cầu thủ V.Ninh Bình không chỉ "làm độ" trận lượt đi với Kelantan mà có thể là cả trận lượt về cũng như cả những trận đấu khác tại AFC Cup, thậm chí cả ở V.League? Và liệu Văn Quyến có “dính chàm thêm một lần nữa.
    Vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra nhưng khả năng cầu thủ trưởng thành từ Sông Lam Nghệ An là không cao. Bởi kể từ đầu mùa Văn Quyến không thường xuyên được thi đấu cũng như không có vai trò quan trọng trong các trận đấu của đội bóng này nên khó được giới làm độ tiếp cận.
    Hơn nữa việc từng nhúng chàm và đã phải trả giá bằng cả sự nghiệp lẫn danh dự trong quá khứ, nên hơn ai hết chính chân sút người xứ Nghệ thừa hiểu, anh không thể dại dột thêm một lần nữa bởi nếu điều đó xảy ra anh sẽ nhận án phạt còn nặng hơn nữa.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-ninh-binh-ban-do-van-quyen-tiep-tuc-dinh-cham-a28920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.