+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ phạm lỗi thô bạo với Hoàng Đức bị đề nghị kỷ luật nặng

    (ĐS&PL) - Mặc dù chấn thương của Hoàng Đức không quá nghiêm trọng, nhưng tình huống phạm lỗi của Hoàng Văn Toản đầy bạo lực, đáng bị lên án.

    Ngày 15/2, Ban tổ chức V-League 2023 cho biết đã gửi báo cáo và công văn tới Ban kỷ luật VFF về trường hợp cầu thủ Hoàng Văn Toản phạm lỗi thô bạo trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Viettel ở vòng 3. 

    cau thu pham loi voi hoang duc se doi dien voi an ky luat dspl
    Tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương trong trận đấu giữa Công an Hà Nội và Viettel. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Cụ thể, trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều 14/2, cầu thủ của CLB Công an Hà Nội thực hiện cú xoạc, đạp gầm giày vào chân Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Cú vào bóng của cầu thủ sinh năm 2001 khiến tuyển thủ Việt Nam phải rời sân bằng cáng.

    Ban tổ chức giải xác định Hoàng Văn Toản có hành vi bạo lực mang tính triệt hạ đối phương. Đây là pha bóng có tính chất phạm lỗi nghiêm trọng, thẻ vàng của trọng tài đã xử lý trong tình huống trên chưa phù hợp với mức độ phạm lỗi. Do đó, ban tổ chức V-League 2023 đề nghị Ban kỷ luật VFF có hình thức xử lý tăng nặng đối với cầu thủ của CLB Công an Hà Nội.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, kết quả kiểm tra cho thấy tiền vệ của CLB Viettel chỉ bị chấn thương phần mềm, không ảnh hưởng đến xương cổ chân và ống khuyển. Hoàng Đức có thể nghỉ ngơi vài ngày và tùy tình hình có thể thi đấu ở vòng 4 khi tiếp Nam Định vào ngày 19/2.

    Ngoài Hoàng Đức, một cầu thủ khác của Viettel là ngoại binh Geovane cũng dính chấn thương nặng dù không va chạm với ai. Anh phải rời sân bằng cáng chỉ sau 13 phút thi đấu trên sân. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên của chân sút người Brazil ở mùa giải năm nay sau khi vừa bình phục chấn thương tay.

    Ở vòng đấu tới, Viettel sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Đội bóng áo lính đối diện với tổn thất lực lượng nếu Hoàng Đức không kịp bình phục và Geovane gần như sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-pham-loi-tho-bao-voi-hoang-duc-bi-de-nghi-ky-luat-nang-a566046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan