+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Tây Ban Nha thích "lái máy bay bà già"?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thế giới bóng đá, không ít cầu thủ có vợ, bạn gái hơn tuổi. Nhưng có lẽ, không ở nơi đâu, tỉ lệ “phi công trẻ” lại nhiều như ở Tây Ban Nha. Bằng chứng là rất nhiều

    Trong thế giới bóng đá, không ít cầu thủ có vợ, bạn gái hơn tuổi. Nhưng có lẽ, không ở nơi đâu, tỉ lệ “phi công trẻ” lại nhiều như ở Tây Ban Nha. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao xứ sở đấu bò đang cặp kè cùng các mỹ nữ hơn họ nhiều tuổi.

    Nếu điểm sơ sơ giới cầu thủ có tiếng tăm, người hâm mộ có thể kể ra Zlatan Ibrahimovic (Thuỵ Điển), người có cô vợ Helen nhiều hơn 11 tuổi hay tiền vệ Mario Goetze (Đức), vốn đang bay bổng bên ca sĩ Ann Cathrine Vida hơn anh 5 tuổi. Trung vệ Thomas Vermaelen (Bỉ) cũng rất đỗi tự hào với các đồng nghiệp khi sở hữu cô bạn gái nhiều hơn 1 tuổi Polly Parsons vốn là người mẫu có thân hình cực kỳ gợi cảm.

    Nhưng nếu “điểm danh” trên bình diện quốc gia, rõ ràng số lượng cầu thủ người Tây Ban Nha có người yêu hoặc vợ hơn tuổi (thậm chí là nhiều tuổi) chiếm thế áp đảo so với phần còn lại. Nổi bật và cũng nổi tiếng nhất chắc chắn là cặp đôi Pique- Shakira. Trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay mới 28 tuổi thì ca sĩ người Colombia đã bước sang tuổi 38.

    Yeu gai gia, “mot” cua cau thu Tay Ban Nha?

    Pique- Shakira và Fabregas- Semaan, hai trong số những cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng nhất hiện nay tại Tây Ban Nha. Ảnh: Imgsoup.com

    Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn luôn tỏ ra rất hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Pique rất biết cách tận dụng mọi cơ hội có thể để chứng tỏ tình yêu mãnh liệt với Shakira. “Nhờ cô ấy, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và có động lực, cảm hứng để chơi bóng. Mỗi khi tôi gặp khó khăn, cô ấy lại giúp tôi tìm lại sự cân bằng”, Pique chia sẻ đầy tự hào về Shakira. Hiện đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, cặp đôi này đang là hình mẫu đáng ngưỡng mộ nhất của sự kết hợp cầu thủ-ca sĩ.

    Đồng hương và đồng niên với Pique là Cesc Fabregas cũng có bạn gái hơn tuổi rất nhiều. Trong khi chân chuyền của Chelsea chưa đến tuổi “băm” thì một nửa của anh là Daniella Semaan nhiều hơn anh tới 13 tuổi. Nhưng Fabregas không gặp vấn đề nào về khoảng cách tuổi tác ấy. Anh rất hạnh phúc, vui vẻ và thoải mái mỗi khi dạo phố hay đi nghỉ cùng Semaan. Thậm chí, chính Semaan còn khen Fabregas hết lời: “Anh ấy luôn tỏ ra là người chững chạc, có trách nhiệm và là chỗ dựa thực sự tuyệt vời cho tôi”.

    Không kém cạnh mấy với hai đồng hương nói trên, trung vệ Sergio Ramos cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái Pilar Rubio nhiều hơn anh 8 tuổi. Thời trẻ, Ramos từng có biệt danh Tarzan nhờ vẻ ngoài lãng tử và tài tán gái siêu hạng. Danh sách người tình của Ramos có lẽ nhiều không kém các danh hiệu anh đã đoạt được cho đến khi cầu thủ này vướng vào lưới tình của Rubio.

    Không hiểu bằng cách nào, nữ MC nổi tiếng của Tây Ban Nha khiến “Tarzan” Ramos trở thành người khác hẳn: Sống rất có trách nhiệm, biết quan tâm tới gia đình. Họ đã có với nhau cậu con trai Sergio Jr và chuẩn bị có thêm một đứa con nữa. Ramos thường xuyên dẫn Rubio về nhà chơi với bà nội mình (người mà cầu thủ này tâm sự là anh yêu quý nhất) và đám cưới giữa họ có lẽ sẽ diễn ra trong tương lai gần.

    Chưa dừng lại ở đây, thủ thành David de Gea của M.U cũng được nhiều người biết đến với mối tình lãng mạn cùng cô ca sĩ Edurne Garcia Almagro. De Gea năm nay mới 25 tuổi, còn Edurne đã bước sang tuổi 30. Nhưng vào thời điểm này, cả hai đang rất thăng hoa cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. De Gea được coi là người thay thế Casillas cả ở Real Madrid lẫn đội tuyển Tây Ban Nha trong tương lai gần. Trong khi đó, Edurne được mệnh danh là “Hoạ mi châu Âu” nhờ giọng hát cực “đỉnh”. Dù luôn bận bịu, nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian để gần gũi và thể hiện tình yêu theo cách riêng của họ.

    Không rõ đây có phải là “mốt” của các cầu thủ người Tây Ban Nha hay không khi họ yêu người hơn tuổi. Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận: Tất cả các “phi công trẻ” này đều đang vô cùng hạnh phúc bên người yêu hoặc vợ của mình.

    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-tay-ban-nha-thich-lai-may-bay-ba-gia-a95157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.