+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thái Lan bật khóc nói lời xin lỗi khán giả vì đá hỏng phạt đền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Adisak Kraisorn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Cup 2018, nhưng cũng chính anh mắc sai lầm khiến đội nhà bị loại.

    Adisak Kraisorn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Cup 2018, nhưng cũng chính anh mắc sai lầm khiến đội nhà bị loại.

    [presscloud]5944[/presscloud]

    Adisak Kraisorn đá hỏng phạt đền khiến Thái Lan thành cựu vương AFF Cup. Nguồn: Next Media

    Tiền đạo ngôi sao của Thái Lan - Adisak Kraisorn đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới AFF Cup 2018 với 8 pha ghi bàn.

    Tuy vậy, điều này có lẽ chẳng còn nhiều ý nghĩa với anh khi mà Thái Lan hiện tại đã bị loại khỏi AFF Cup. Và cay đắng hơn, chính Adisak Kraisorn là cầu thủ đã phạm sai lầm, đưa cơ hội để Thái Lan vào chơi trận chung kết... trên trời.

    Bị Malaysia cầm hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức. Ở những phút bù giờ, Thái Lan được nhận một quả phạt đền do Syahmi Safari phía Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm.

    Trong sự hồi hộp, Adisak Kraisorn dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối ngỡ ngàng của người hâm mộ.

    Sau trận đấu, ĐT Thái Lan nhận cơn mưa chỉ trích từ khán giả nhà. Sự thất vọng và giận dữ bao trùm, CĐV Thái Lan cho rằng các cầu thủ của mình đã quá mạnh miệng trong họp báo nhưng khi vào trận lại "tắt tiếng".

    AFF Cup 2018 là ký ức kinh hoàng với Adisak Kraisorn.

    Phát biểu với báo chí trong nước sau trận bán kết, Adisak Kraisorn đã khóc và nài nỉ người hâm mộ Thái Lan đừng chỉ trích thất bại của đội nhà.

    Xin đừng nói gì về nó nữa. Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá. Tôi xin lỗi. Tôi đã không thể giúp Thái Lan vào chung kết. Đó là bài học đau đớn mà tôi sẽ nhớ mãi. Cảm ơn mọi sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi không biết nói gì nữa” - Kraisorn nghẹn ngào.

    Ở tình huống đá phạt đền lên trời trogn trận đấu, chàng cầu thủ của ngay lạp tức úp mặt xuống sân nức nở tự trách vì sai lầm của mình.

    Ghi liền lúc 6 bàn vào lưới Timor Leste ở vòng bảng nhưng không thể tỏa sáng đúng thời điểm cần thiết nhất, dù Adisak Kraisorn có thể giành danh hiệu vua phá lưới AFF Cup 2018 thì giải đấu này vẫn là một kỷ niệm buồn với anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-thai-lan-bat-khoc-noi-loi-xin-loi-khan-gia-vi-da-hong-phat-den-a253986.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan