+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài được xóa phạt đột ngột để dự King's Cup 2019

    ĐS&PL Đây được xem là quyết định chưa từng có tiền lệ trong lịch sử bóng đá Thái Lan khi Liên đoàn Bóng đá nước này can thiệp để xóa án phạt cho 1 cầu thủ.

    Đây được xem là quyết định chưa từng có tiền lệ trong lịch sử bóng đá Thái Lan khi Liên đoàn Bóng đá nước này can thiệp để xóa án phạt cho 1 cầu thủ.

    Tiền vệ Sanrawat Dechmitr bị cấm thi đấu 8 trận vì đấm lén trọng tài.

    Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đưa tin, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã yêu cầu BTC Thai League xóa án phạt cho tiền vệ Sanrawat Dechmitr.

    Cầu thủ này nhận thẻ đỏ trong trận hòa hòa 1-1 giữa Bangkok và Port FC ở vòng 11 Thai League vì đấm trộm vào bụng trọng tài trong một tình huống hỗn loạn. Không chỉ vậy, vì bất mãn với quyết định của trọng tài, Sanrawat đá tung quả bóng lên trời, tiếp tục ra có những phản ứng gay gắt với trọng tài biên.

    Với loạt hành vi đáng lên án này, Sanrawat sau đó đã nhận án phạt nặng từ BTC Thai League. Anh bị cấm thi đấu tới 8 trận và nộp phạt 120.000 bath (tương đương 88 triệu đồng).

    Chủ tịch FAT - Somyot Poompanmoung đã can thiệp vào án phạt này với lý do Sanrawat nằm trong danh sách 35 cầu thủ được HLV Sirisak triệu tập lên ĐT Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019.

    Quyết định này chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá Thái Lan. Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng đã vấp phải phản ứng quyết liệt của NHM bóng đá Thái Lan. Bởi lẽ, điều này là thiếu công bằng cho những cầu thủ khác và không tôn trọng quy định của BTC Thai League.

    Cư dân mạng Thái Lan bình luận: "Thật đáng xấu hổ cho đội tuyển quốc gia. Một cầu thủ phi thể thao như vậy mà cũng được nhân nhượng".

    "Đội tuyển Pháp vẫn vô địch World Cup mà không có Benzema. Đội tuyển chơi tốt hay không không phụ thuộc vào riêng một ai, nhưng đội bóng rất cần những cầu thủ có tinh thần thi đấu lành mạnh".

    Dù vậy, động thái này cho thấy quyết tâm cực kỳ lớn của Thái Lan vào King's Cup. Họ đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam ở bán kết để tiến vào trận chung kết rồi lên ngôi vô địch trong giải đấu truyền thống của mình.

    Bên cạnh đó, kết quả tại King's Cup cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí trên bảng xếp hạng FIFA và bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-thai-lan-dam-trong-tai-duoc-xoa-phat-dot-ngot-de-du-kings-cup-2019-a276587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan