+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thái Lan và Indonesia lao vào nhau ẩu đả ở chung kết bóng đá SEA Games 32

    ĐS&PL Tại chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32, cầu thủ Thái Lan và Indonesia lao vào nhau ẩu đả, tạo ra cuộc hỗn chiến.

    Tại SVĐ Olympic, đánh bại Thái Lan 5-2, U22 Indonesia đoạt huy chương vàng SEA Games 32, qua đó giải tỏa cơn khát huy chương vàng ở đấu trường này kéo dài 32 năm.

    Trước đó, khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ sau 90 phút, U22 Indonesia ăn mừng hụt, bị Thái Lan gỡ hòa và khiêu khích. Cả ban huấn luyện và cầu thủ đội bóng xứ vạn đảo không chấp nhận điều này nên đã phản ứng dẫn tới ẩu đả.

    cau thu thai lan va indonesia lao vao nhau au da o chung ket sea games 32

    Lực lượng an ninh phải vào sân ngăn cản ẩu đả giữa cầu thủ hai đội. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    HLV trưởng Indra Sjafri của U22 Indonesia thất vọng khi không chỉ đội ngũ trợ lý và cầu thủ Thái Lan mà học trò của ông cũng tham gia cuộc ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

    HLV Indra Sjafri chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận thắng 5-2 U22 Thái Lan tối 16/5: "Đó là chuyện không được phép xảy ra ở trận chung kết SEA Games và bất kỳ trận đấu bóng đá nào. Tôi thấy chuyện này bắt đầu từ hành động của các thành viên U22 Thái Lan. Khi họ gỡ hòa 2-2, một số thành viên đội bạn chạy ra tận băng ghế Indonesia để ăn mừng. Điều đó khơi mào cho sự điên rồ ở cuối trận chung kết".

    cau thu thai lan va indonesia lao vao nhau au da o chung ket sea games 322
    HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia. (Ảnh: Zing)

    Nói về tình huống ăn mừng hụt, HLV Sjafri cho biết: "Tôi thấy trọng tài cho bù giờ 9 phút, tôi chờ đến hết khoảng thời gian đó thì ăn mừng nhưng không hiểu sao trận đấu lại có thêm 2 phút nữa. Như vậy thời gian bù giờ trận này lên tới 11 phút".

    Khi được hỏi về thông điệp được sử dụng để ổn định tinh thần cộng sự và các học trò, HLV Sjafri chia sẻ: "Một số cầu thủ Indonesia đã phải trả giá cho hành động của mình bằng thẻ đỏ. Tôi đã gọi các cầu thủ lại và bảo họ cần bình tĩnh vì chúng tôi có thể chơi bóng tốt hơn Thái Lan. Tôi cũng bảo họ rằng điểm mấu chốt của chiến thắng là Indonesia có thể tung những phương án dự bị tốt nhất vào sân trong khi bên Thái Lan thì không".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-thai-lan-va-indonesia-lao-vao-nhau-au-da-o-chung-ket-bong-da-sea-games-32-a575618.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan