+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc dùng gối sát hại dã man con trai 5 tuổi nghi mắc Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ Cevher Toktas thừa nhận đã dùng gối bịt kín mặt, sát hại con trai 5 tuổi của mình tại bệnh viện.

    Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ Cevher Toktas thừa nhận đã dùng gối bịt kín mặt, sát hại con trai 5 tuổi của mình tại bệnh viện. 

    Cevher Toktas thừa nhận đã sát hại con trai ruột 5 tuổi của mình. Ảnh: Daily Mail

    Người hâm mộ thể thao Thổ Nhĩ Kỳ đang hết sức bất bình trước thông tin cầu thủ bóng đá bóng đá nước này là Cevher Toktas sát hại con trai 5 tuổi của mình trong bệnh viện.

    Theo truyền thông địa phương, Cevher Toktas đã đưa cậu con trai Kasim Toktas đến bệnh viện nhi Dortcelik ở TP.Bursa hôm 23/4, sau khi Kasim bị ho và sốt cao. Các bác sỹ tại bệnh viện đã nhanh chóng cách ly hai cha con Toktas, do bé trai 5 tuổi có những triệu chứng ban đầu của bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

    Kasim được chuyển đến khoa điều trị đặc biệt nhưng đã qua đời khoảng 2 giờ sau đó. Các bác sỹ đánh giá cậu bé tử vong do nguyên nhân tự nhiên, cho rằng cậu bé có thể đã mắc bệnh Covid-19.

    Kasim được đưa đi chôn cất ngay ngày hôm sautheo nghi lễ địa phương. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng cậu bé này qua đời vì mắc Covid-19. Chính Cevher Toktas còn chia sẻ trên mạng xã hội một bức ảnh về ngôi mộ của cậu bé, cùng với dòng chữ đầy xúc động "Đừng tin bất cứ ai trên thế giới".

    Tuy nhiên, khi sự việc trôi qua được gần nửa tháng, Cevher Toktas bất ngờ đến đồn cảnh sát đầu thú, thừa nhận bản thân đã giết con đẻ của mình. 

    Cevher khai nhận anh đã dùng gối bịt kín mặt khiến con trai bị nghẹt thở, khi bác sỹ để hai cha con một mình trong phòng.

    Cevher đã lấy chiếc gối đè lên mặt Kasim trong 15 phút đến khi con trai không còn cử động, sau đó anh ta gọi bác sỹ đến giúp để tạo chứng cớ ngoại phạm cho mình.

    Cevher Toktas khai: "Khi con trai tôi đang nằm ngửa, tôi đã ấn gối lên mặt nó và giữ chặt 15 phút. Nó đã chống cự được một lúc. Khi nó nằm im, tôi bỏ gối ra và gọi cho bác sĩ để họ không nghi ngờ gì Tôi chưa bao giờ cảm thấy yêu mến nó. Tôi không hiểu tại sao, nhưng tôi không muốn có nó trên cuộc đời này. Lý do duy nhất khiến tôi xuống tay là tôi không thích nó. Tôi không có vấn đề gì về thần kinh". 

    Cevher Toktas sẽ bị xét xử về tội giết người và có thể phải đối mặt với án tù chung thân. Cơ quan điều tra đã yêu cầu xét nghiệm tử thi của cậu bé Kasim để tiếp tục điều tra.

    Trước đó, Cevher Toktas từng chơi cho câu lạc bộ Hacettepe Spor ở giải bóng đá hàng đầu Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2007-2009.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-tho-nhi-ky-gay-soc-dung-goi-sat-hai-da-man-con-trai-5-tuoi-nghi-mac-covid-19-a323272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan