+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Tuấn Anh không xứng đáng bằng Công Phượng?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Trái với dự đoán của nhiều người, Tuấn Anh đã vượt mặt Công Phượng để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Kết quả này đã khiến nhiều người không phục
    (ĐSPL)- Trái với dự đoán của nhiều người hâm mộ, Tuấn Anh đã vượt mặt Công Phượng để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014. Kết quả này đã khiến nhiều người không phục.
    Cựu HLV SLNA Nguyễn Hữu Thắng cho rằng Công Phượng không đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc là quyết định có phần thiếu công bằng với tiền đạo xứ Nghệ. Theo vị HLV này, Công Phượng và Tuấn Anh "một mười một tám". Hữu Thắng khẳng định Tuấn Anh có tài năng nhưng Công Phượng mới là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở đội tuyển U19 Việt Nam năm 2014. "Lá phiếu bầu chọn cho Tuấn Anh là quyết định của cảm tính, không phải chuyên môn”, Hữu Thắng nói.

    Tuấn Anh vượt Công Phượng nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

    Kết quả ngày hôm qua khiến chính Tuấn Anh cũng bất ngờ. Việc anh nói rằng Công Phượng xứng đáng đoạt giải có lẽ là lời nói thật lòng chứ không phải khách sáo. Tuấn Anh cũng cho biết, nếu được chọn anh sẽ bỏ phiếu cho người đồng đội ở CLB HAGL đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc.
    “Có lẽ do Công Phượng đã được nhắc đến quá nhiều nên tâm lý chung của những người tham gia bầu chọn không còn hào hứng bỏ phiếu cho cậu ta. Sự lựa chọn Tuấn Anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc có ý nghĩa động viên nhiều hơn tôn vinh”, Hữu Thắng kết luận.
    Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, cựu cầu thủ Thể Công, cũng ngỡ ngàng trước kết quả bầu chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: “Phải là Công Phượng chứ, sao lại là Tuấn Anh nhỉ?”. Chuyên gia này cũng có cùng quan điểm với HLV Nguyễn Hữu Thắng.
    TUYẾT MINH (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-tre-xuat-sac-nhat-tuan-anh-khong-xung-dang-bang-cong-phuong-a90953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan