+Aa-
    Zalo

    Video: Cầu thủ Trung Quốc hỗn chiến trên sân như phim xã hội đen Hong Kong

    • DSPL
    ĐS&PL Sân cỏ bỗng chốc trở thành "chiến trường" với hàng chục người gồm cầu thủ và ban huấn luyện hỗn chiến như trong phim xã hội đen Hong Kong.

    Bóng đá Trung Quốc thời gian qua đã xảy ra rất nhiều vụ đánh nhau và bị báo chí nước nhà chỉ trích là "bạo lực Trung Quốc". Mới đây, một sự cố bạo lực khác lại diễn ra trong một trận bóng đá nghiệp dư ở nước này, khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm.

    cau thu trung quoc hon chien tren san nhu phim xa hoi den hong kong 01
    Hình ảnh xấu xí trên sân cỏ trong trận đấu giữa CLB Jiaojiang với Tiantai Hehe tại giải Taizhou Cup hôm 12/3. Ảnh cắt clip

    Cụ thể, trong trận đấu giữa CLB Jiaojiang với Tiantai Hehe tại giải Taizhou Cup hôm 12/3, khi tỉ số đang là 7-0 cho Jiaojiang ở phút 57, cầu thủ đôi bên đã xảy ra xô xát, kéo theo các thành viên Ban huấn luyện hai đội lao vào hỗn chiến. Sân cỏ bỗng chốc trở thành "chiến trường" với hàng chục người ẩu đả như trong phim xã hội đen Hồng Kông.

    Đoạn video về "cuộc chiến MMA trên sân bóng" đã bị người hâm mộ quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Báo chí Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích về hành vi bạo lực của các cầu thủ ở trận này.

    cau-thu-trung-quoc-hon-chien-tren-san-nhu-phim-xa-hoi-den-hong-kong.mp4

    Video: Cầu thủ hỗn chiến trong trận đấu giữa CLB Jiaojiang với Tiantai Hehe tại giải Taizhou Cup hôm 12/3. Nguồn: QQ

    Trang tin QQ đánh giá: "Lại nổ ra xô xát trong bóng đá Trung Quốc, trong một trận đấu ở Taizhou Cup được tổ chức tại tỉnh Chiết Giang. Hai bên đã ẩu đả và sân vận động ngay lập tức biến thành chiến trường".

    Những năm gần đây, bóng đá nghiệp dư Trung Quốc thường xuyên xuất hiện những vụ ẩu đả. Các cầu thủ không chuyên thường không kiềm chế được cảm xúc tức giận, sẵn sàng lao vào đánh nhau nếu bị phạm lỗi. Trong khi đó, bóng đá chuyên nghiệp nước này cũng bị scandal tham nhũng phá nát, khiến người hâm mộ bóng đá xá tỷ dân vô cùng thất vọng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-hon-chien-tren-san-nhu-phim-xa-hoi-den-hong-kong-a568599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan