+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc vượt mặt Quang Hải trong cuộc đua giành bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Đứng ở vị trí số 2, Quang Hải bị cầu thủ Wu Lei (Trung Quốc) vượt mặt trong cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

    Đứng ở vị trí số 2, Quang Hải bị cầu thủ Wu Lei (Trung Quốc) vượt mặt trong cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

    [presscloud]7532[/presscloud]

    Video tình huống Quang Hải sút phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Yemen. Nguồn: VTV

    Sau khi Asian Cup 2019 khép lại với chức vô địch thuộc về Qatar, AFC đã tổ chức bình chọn giải “Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019”. Đáng chú ý, tiền vệ Quang Hải của Việt Nam cũng góp mặt với siêu phẩm sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Yemen.

    Trước đó Quang Hải đã chiến thắng trong cuộc bình chọn "Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019" với số phiếu áp đảo.

    Tuy nhiên ở cuộc đua lần này, Hải "con" đang gặp phải "đối thủ" cực mạnh - đó chính là ngôi sao nổi danh nhất bóng đá Trung Quốc ở thời điểm hiện tại, Wu Lei.

    Pha lập công của Wu Lei vào lưới Philippines lúc này đang dẫn đầu cuộc bình chọn với hơn 35.000 lượt bình chọn, chiếm 59% phiếu bầu. Trong khi Quang Hải xếp thứ hai với hơn 20.000 lượt bình chọn, chiếm 34%.

    Quang Hải đang đứng thứ 2 về số lượt bình chọn sau hai ngày

    Bàn thắng của Quang Hải trong trận gặp Yemen mang rất nhiều ý nghĩa, khi đưa tuyển Việt Nam đến với chiến thắng, cùng chiếc vé vào vòng 1/8 cho 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

    Chính pha đá phạt thành bàn của tiền vệ người Đông Anh (Hà Nội)được trang Fox Sport phiên bản châu Á ví như những tình huống sút phạt của siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

    Cũng trong top 10 bàn thắng đẹp nhất VCK Aisan Cup 2019 còn có sự góp mặt của những cái tên Almoez Ali và Hatem của nhà tân vô địch Qatar, mỗi cầu thủ đóng góp 2 bàn.

    Bên cạnh đó còn có Baha Abdelrahman (Jordan), Sunil Chhetri (Ấn Độ), Mohanad Ali (Iraq) và Shiotani (Nhật Bản).

    Hiện cuộc bầu chọn vẫn đang mở trên trang chủ của AFC (the-afc.com) để người hâm mộ khắp châu Á bình chọn đến hết tuần này trước khi công bố chính thức.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-vuot-mat-quang-hai-trong-cuoc-dua-gianh-ban-thang-dep-nhat-asian-cup-2019-a261984.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan