+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ U23 Malaysia nhận án phạt cực nặng trước đại chiến U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngay trước trận đối đầu U23 Việt Nam, U23 Malaysia đã nhận tin cực sốc khi tiền vệ Nazmi Faiz phải nhận án phạt cực nặng của BTC Seagames 28.

    (ĐSPL) - Ngay trước trận đối đầu U23 Việt Nam, U23 Malaysia đã nhận tin cực sốc khi tiền vệ Nazmi Faiz phải nhận án phạt cực nặng của BTC Sea Games 28.

    Trong trận với U23 Đông Timor, tiền vệ Nazmi Faiz đã “phun mưa” vào hậu vệ Filipe Oliveira và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hình ảnh này làm xấu hình ảnh của bóng đá xứ tháp đôi và chính HLV Ong Kim Swee đã khẳng định muốn tống cổ Nazmi Faiz về nước ngay lập tức. Thậm chí sự việc nghiêm trọng tới mức mà Bộ trưởng Thanh niên – Thể thao Malaysia Khairy đã phải lên tiếng cảnh báo đội bóng áo vàng.

    Nazmi Faiz nhận án phạt cấm thi đấu 6 trận.

    Theo thông tin mới đây của LĐBĐ Malaysia (FAM) thì BTC SEA Games 28 đã đưa ra án phạt cuối cùng về trường của hợp của Nazmi Faiz. Theo đó, cầu thủ này phải chịu án treo giò tới 6 trận sắp tới. Án phạt cực nặng này được áp dụng theo quy định mới nhất của FIFA, theo đó, tất cả các trường hợp “phun mưa” vào mặt cầu thủ khác đều phải chịu án phạt này. Mới đây, Johny Evans của M.U cũng bị treo giò 6 trận.
    Như vậy, tiền vệ Nazmi Faiz sẽ phải chia tay Seagames 28 dù U23 Malaysia có lọt vào trận đấu cuối cùng đi chăng nữa. Đây là thiệt thòi lớn của đội bóng xứ tháp đôi bởi tiền vệ 21 tuổi đóng vai trò rất quan trọng ở tuyến giữa của đội bóng này. Như vậy Nazmi Faiz chắn chắn sẽ phải về nước sớm dù chưa cần đến án phạt nội bộ của HLV Ong Kim Swee.
    Tối nay, U23 Malaysia sẽ có trận đấu sống còn với U23 Việt Nam tại lượt đấu thứ 2 bảng B Seagames 28. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Ong Kim Swee trong trận này là buộc phải giành chiến thắng, nếu không cơ hội lọt vào bán kết của đội bóng áo vàng sẽ hết sức mù mịt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-u23-malaysia-nhan-an-phat-cuc-nang-truoc-dai-chien-u23-viet-nam-a96888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.