+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ U23 Việt Nam bị gãy xương sườn, phải rời sân cỏ ít nhất nửa tháng

    ĐS&PL Vũ Tiến Long đi khám tại một bệnh viện ở Hà Nội vào sáng ngày 23/6 và được xác định bị gãy xương sườn.

    Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 14/6, Vũ Tiến Long đã về quê Thanh Hóa thăm gia đình trước khi ra Hà Nội hội quân với CLB. Anh cảm thấy đau âm ỉ ở vùng mạng sườn nhưng chỉ nghĩ đó là vết đau ngoài da do va chạm. Hậu vệ sinh năm 2002 cũng chỉ tập nhẹ tại CLB hai buổi, không va chạm với ai.

    Đến tối ngày 22/6, anh cảm thấy đau nhiều hơn. Sáng ngày 23/6, Tiến Long đến một bệnh viện ở phố Trần Bình Trọng (Hà Nội) kiểm tra thì được xác định gãy xương sườn, sẽ phải rời sân cỏ ít nhất nửa tháng.

    Trong buổi tập vào chiều cùng ngày trên sân vận động Hàng Đẫy, Tiến Long chỉ có mặt nhận quà từ CLB dành cho những cầu thủ đạt thành tích tốt tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, sau đó không tập luyện cùng toàn đội.

    cau thu u23 viet nam bi gay xuong suon phai roi san co it nhat nua thang
    Vũ Tiến Long bị đau sau pha va chạm trong trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2022. Ảnh: Tổ Quốc

    Hậu vệ cánh phải nhiều khả năng gặp chấn thương từ trận cuối vòng bảng ngày 8/6 khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia 2-0. Ở trận đấu này, anh nằm sân ít nhất 2 lần do va chạm mạnh, trong đó có 1 lần anh ôm mạng sườn đau đớn.

    Sau đó, Tiến Long vẫn cảm thấy đạt đủ thể trạng để thi đấu bình thường. Anh chơi trọn vẹn 90 phút ở trận tứ kết ngày 12/6 thua U23 Saudi Arabia 0-2.

    Được biết, ban đầu Tiến Long tập luyện tại lò đào tạo trẻ Viettel từ năm 12 tuổi nhưng không được giữ lại sau 3 năm. Cuối cùng, nam cầu thủ này bén duyên với lò đào tạo trẻ Hà Nội và gắn bó từ đó đến nay.

    Tiến Long là một trong những phát hiện của HLV Gong Oh-kyun ở giải U23 châu Á, khi chuyển từ vị trí trung vệ sang đá biên. Hậu vệ sinh năm 2002 đã thi đấu cả 4 trận trong hành trình U23 Việt Nam lọt tới tứ kết, trong đó dấu ấn đậm nét nhất là cú sút gỡ hoà 1-1 trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng bảng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-u23-viet-nam-bi-gay-xuong-suon-phai-roi-san-co-it-nhat-nua-thang-a542004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan