+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ U23 Việt Nam đã nhận hết tiền thưởng hay chưa?

    • DSPL
    ĐS&PL Cho đến thời điểm hiện tại theo VFF tiết lộ, số tiền U23 Việt Nam nhận được mới là 1/4 trong tổng phần thưởng được hứa trao tặng trước đó.

    Cho đến thời điểm hiện tại theo VFF tiết lộ, số tiền U23 Việt Nam nhận được mới là 1/4 trong tổng phần thưởng được hứa trao tặng trước đó.

    Sau thành tích giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời hứa trao thưởng tiền và các hiện vật có giá trị từ các Mạnh thường quân.

    VFF cho biết tính đến thời điểm này, đã có khoảng 28 tỷ đồng tiền thưởng từ các nguồn khác nhau, tuy nhiên mới có 1/4 số này được giải ngân, cụ thể là khoảng 7 tỷ đồng.

    “Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ các doanh nghiệp chuyển tiền thưởng như đã hứa. Họ cũng cần có thời gian để hoàn thiện thủ tục, giấy tờ. Để tránh thưởng nóng thành thưởng nguội, cứ được một khoản chúng tôi sẽ chuyển ngay tới đội U23 Việt Nam, sau đó có lại chuyển tiếp”, một quan chức VFF cho hay.

    Ngoài ra, toàn bộ việc chia thưởng sẽ do Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, huấn luyện viên Park Hang Seo, đội trưởng Lương Xuân Trường cùng ban huấn luyện, ban cán sự tự tính toán với nhau. Lãnh đạo VFF không can thiệp vì đó là công sức của toàn đội bóng.

    Cách chia hiện tại ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị vào sân thường xuyên cùng HLV trưởng Park Hang Seo là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A. Các mức còn lại như B, C dành cho các cầu thủ không ra sân, trợ lý, bác sĩ…

    Ngoài tiền mặt, các doanh nghiệp cũng thưởng cho U23 Việt Nam các hiện vật có giá trị.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-u23-viet-nam-da-nhan-het-tien-thuong-hay-chua-a218382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan