+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ U23 Việt Nam được nhận thưởng từ 500 triệu đến 1,5 tỷ đồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do chưa nhận đủ tất cả khoản thưởng nên đội U23 Việt Nam chưa thể thống nhất mức chia thưởng. Tuy nhiên dự kiến mỗi thành viên đội U23 Việt Nam sẽ nhận ít nhất 500 triệu.

    Dự kiến mỗi thành viên đội U23 Việt Nam sẽ nhận ít nhất 500 triệu đến 1,5 tỷ đồng.

    Theo báo Thanh Niên, thống kê của VFF, đội U23 Việt Nam (VN) được hứa thưởng tổng cộng khoảng 25,6 tỷ đồng tiền mặt và gần 4 tỷ đồng bằng hiện vật. Do chưa nhận đủ các khoản thưởng, nên U23 VN chưa tiến hành họp để thống nhất mức chia thưởng. Sau khi nhận đủ tiền thưởng nóng, U23 Việt Nam sẽ chia thưởng và chuyển tiền vào tài khoản của từng thành viên.

    U23 Việt Nam nhận được khoảng 25,6 tỷ đồng tiền thưởng. Ảnh: Vietnamnet

    Một thành viên Ban huấn luyện cho biết, dự kiến đội sẽ phân các mức như sau: loại 1 dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính như thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu (Hậu bị chấn thương, nhưng vẫn được xếp ở mức 1), Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

    Những cầu thủ dự bị nhưng thi đấu xuất sắc như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng cùng các trợ lý Hàn Quốc, VN (4 người) dự kiến ở mức 2.

    Mức 3 dành cho các bác sĩ (2 người). Mức 4 dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào. Dự tính từ ban huấn luyện, mỗi thành viên đội U.23 VN sẽ nhận ít nhất 500 triệu đồng đến nhiều nhất không dưới 1,5 tỉ đồng.

    Theo báo Dân Trí, đại diện của Cục Thuế TP. Hà Nội cho biết với số tiền thưởng nhận được từ các doanh nghiệp, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn phải nộp thuế. Căn cứ tính thuế được đưa ra là Khoản 2, Điều 3, Luật Thuế thu nhập cá nhân năm 2007 quy định về các khoản thu nhập chịu thuế.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-u23-viet-nam-duoc-nhan-thuong-tu-500-trieu-den-15-ty-dong-a218306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan