+Aa-
    Zalo

    Cáu tiết định đem vứt quả sầu riêng vợ mua hơn 1 triệu, chồng đổi ý ngay tức khắc khi chạm vào

    ĐS&PL Vốn không thích sầu riêng lại biết vợ bỏ số tiền lớn để mua, anh chồng bực mình định đem vứt thì phát hiện điều bất ngờ.

    Mới đây, một câu chuyện liên quan đến quả sầu riêng bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội, khiến dân mạng chỉ biết lắc đầu rồi cười nắc nẻ.

    Chuyện là, người chồng vốn vô cùng ghét sầu riêng. Vậy mà một ngày nọ, vợ anh bỗng khệ nệ ôm về một quả sầu riêng to tướng. Người chồng nhìn thấy đã hơi khó chịu, sau khi biết vợ tốn tới 300 NDT (hơn 1 triệu đồng) để mua thì ngay lập tức “nổi cơn tam bành”.

    Quá tức giận và chướng mắt với quả sầu riêng vợ mới mua, anh chồng quyết định mang đi vứt cho khuất mắt nhưng vừa chạm vào lại phát hiện có điểm bất thường. Sau khi xem xét kỹ càng, người chồng mới nhận ra đó thực chất là một chiếc bánh được làm theo hình quả sầu riêng.

    cau tiet dinh dem vut qua sau rieng vo mua hon 1 trieu chong doi y ngay tuc khac khi cham vao1
    Quả sầu riêng người vợ mang về hóa ra là một chiếc bánh. Ảnh: Sina

    Người vợ lúc này mới tiết lộ đó cô muốn tặng quà sinh nhật cho anh, vì muốn tạo sự bất ngờ nên đã đặt làm một chiếc bánh hình quả sầu riêng – loại quả mà anh ghét nhất. Nghe vợ nói, người chồng vô cùng cảm động, không ngừng nói cám ơn và cùng cô đón sinh nhật vui vẻ bên chiếc bánh độc đáo có 1-0-2.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng nhiều phen cười ngất với những câu chuyện “dở khóc dở cười” xung quanh quả sầu riêng. Gần đây nhất là việc 3 người một nhà cùng bổ quả sầu riêng nặng tới 8kg nhưng cuối cùng lại chưng hửng vì thứ bên trong.

    Theo đoạn video được chia sẻ trên TikTok, quả sầu riêng khá lớn khiến 3 người trông rất chật vật, loay hoay mãi mới xong. Tưởng rằng sau công đoạn bổ đầy vất vả, cả nhà sẽ được thưởng thức những múi sầu riêng vừa to vàng vừa ngon miệng. Không ngờ, bên trong quả sầu riêng này phần lớn đều là cùi và vỏ, múi sầu riêng nhìn nhỏ tới thảm thương.

    Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng. Một số người cho biết quả sầu riêng đó vẫn chưa chín, nên đợi thêm vài ngày nữa mới bổ. Trong khi đó, có người lại chia sẻ kinh nghiệm chọn sầu riêng, rằng nên chọn quả có kích thước vừa phải và hơi tròn vì quả càng dài thì múi càng ít.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tiet-dinh-dem-vut-qua-sau-rieng-vo-mua-hon-1-trieu-chong-doi-y-ngay-tuc-khac-khi-cham-vao-a500540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan