+Aa-
    Zalo

    Câu trả lời của Tiến Đạt khi được hỏi về đám cưới Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc Tiến Đạt có được mời tới đám cưới của Trấn Thành và Hari Won không vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.

    (ĐSPL) - Việc Tiến Đạt có được mời tới đám cưới của Trấn Thành và Hari Won không vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.

    Mặc dù trước đó không ngừng lên tiếng phủ nhận, việc Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới vào ngày mai, 25/12 đã là sự thật mà ai cũng biết.

    Sau khi Hoa hậu Thu Hoài đăng tải lời mời cưới độc đáo của Trấn Thành, đã có không ít nghệ sĩ chia sẻ thiệp mời của cặp đôi như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Thanh Bạch, nữ ca sĩ Minh Hằng, Mr Đàm... Bên cạnh đó, hình ảnh Trấn Thành tận tay gửi thiệp mời cưới đến tay NSƯT Hoài Linh trong hậu trường liveshow nghệ sĩ Chí Tài cũng được ghi lại.

    Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc đi thử váy cưới.

    MC Thanh Bạch khoe thiệp mời của cặp đôi.

    Được biết, cặp đôi chỉ tổ chức một bữa tiệc thân mật với 300 khách mời tham dự, bao gồm gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết của hai bên. Được biết, bạn gái cũ của Trấn Thành là Mai Hồ cũng được mời tới dự đám cưới bởi sau khi chia tay cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khá tốt đẹp với nam MC.

    Điều này khiến cho nhiều người tò mò, liệu bạn trai cũ của Hari Won - Tiến Đạt có được mời đến chúc mừng hạnh phúc cho người yêu cũ đã gắn bó 9 năm hay không?

    Cuộc chia tay của Tiến Đạt và Hari Won mặc dù gây sốc và tiếc nuối cho nhiều người, nhưng rõ ràng là sau khi chia tay hai người vẫn có được những tình cảm khá tốt đẹp dành cho nhau.

    Hari Won thì tâm sự Tiến Đạt giống như người thân của cô, còn Tiến Đạt thì vẫn luôn bênh vực, ủng hộ Hari Won trước mọi sóng gió, thị phi kể từ khi cô yêu Trấn Thành.

    Có được tình cảm như vậy sau khi chia tay là điều không phải cặp đôi nào cũng làm được, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won lại đều có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với người cũ, vì vậy khi Mai Hồ được mời đến đám cưới, một số cư dân mạng đã đặt câu hỏi về việc dự lễ cưới Hari Won cho Tiến Đạt.

    Cả Trấn Thành và Hari Won đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ.

    Nam rapper cho biết, “Cái này không cần phải hỏi. Tôi không muốn trả lời”. Rõ ràng anh đã không mấy thoải mái khi đột nhiên bị đặt thành tâm điểm trong khi ngày vui của người khác đang cận kề.

    Tiến Đạt có được mời cưới hay không, hoặc có quyết định đến dự đám cưới hay không, tất cả phải chờ đến ngày 25/12.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tra-loi-cua-tien-dat-khi-duoc-hoi-ve-dam-cuoi-hari-won-a175578.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan