+Aa-
    Zalo

    'Cậu Út Nhà Tài Phiệt' của Song Joong Ki xuất sắc cán mốc rating real-time 43%

    ĐS&PL "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" - đứa con tinh thần của Song Joong Ki đã chạm mốc rating real-time lên đến 43%, lập kỷ lục cá nhân cho bộ phim.

    Tập 11 của Cậu Út Nhà Tài Phiệt lên sóng tối 11/12, đã một lần nữa nhận tin vui khi tỷ suất người xem ở thời điểm cao nhất của phim lên đến hơn 43%. Dù đây chưa phải là rating toàn quốc, tuy nhiên, khán giả tin rằng với con số real-time hiện tại, mức rating sẽ cao chưa từng có, ghi tên vào bảng vàng của truyền hình xứ Hàn.

    song joong ki roi vao nguy hiem cau ut nha tai phiet tang rating dspl
    Song Joong Ki trong vai Jin Do Joon. 

    Trước đó, sau khi lập kỷ lục với con số 19,4% trong tập 8, rating phim giảm nhẹ ở tập 9 khi dừng lại mức 17%. Đồng thời, diễn biến của bộ phim đang ở giai đoạn cao trào khi cuộc chiến giành quyền thừa kế ngày càng khốc liệt. Trong lúc này, tai nạn bất ngờ khiến Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai) một lần nữa cận kề cái chết.

    Nhờ Seo Min Young (Shin Hyun Bin thủ vai), Jin Do Joon đã thoát khỏi hiềm nghi thao túng thị trường cổ phiếu và tiếp quản trung tâm thương mại Soonyang, đồng thời chiếm ưu thế trong cuộc chiến thừa kế. Mặt khác, chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min thủ vai) thay đổi chiến lược kinh doanh, đặt trọng tâm vào việc thành lập công ty tài chính Soonyang. Người đầu tiên hứng thú với điều này là Jin Dong Ki (Jo Han Chul thủ vai) đang sở hữu công ty chứng khoán Soonyang.

    Để lọt vào mắt xanh của chủ tịch Jin, Jin Dong Ki bắt đầu kế hoạch lật đổ Jin Do Joon. Cả hai chính thức đối đầu để loại bỏ đối phương khỏi chiếc ghế người thừa kế. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về Jin Do Joon nhờ biết trước các sự kiện trong tương lai.

    Cuối tập 10, Jin Yang Cheol đã cùng Jin Do Joon đến buổi họp báo thành lập công ty mới. Tuy nhiên, trên đường đi cả hai bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Cuối cùng, lời giải đáp về việc Yoon Hyun Woo không có ký ức đối với nhân vật Jin Do Joon trước đó cũng được hé lộ.

    Tập 11 của phim có nội dung khá hấp dẫn, nhịp phim nhanh hơn nhiều so với các tập trước. Trong đó, Jin Do Jun (Song Joong Ki) và ông nội vượt qua cửa tử. Sau vụ tai nạn kinh hoàng, Jin Do Jun được ông nội căn dặn đủ điều, đặc biệt, câu nói: “Đừng tin ai cả” được ông nhắc lại nhiều lần.

    Trong khi đó, người thân ở nhà không hề biết chuyện này, chỉ tập trung vào việc phân chia tài sản. Đặc biệt, cảnh khóc của Jin Do Jun khi gặp lại người con gái mình yêu đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

    Các tập tiếp theo của phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt lên sóng vào các buổi tối từ thứ Sáu đến Chủ Nhật trên JTBC và một số nền tảng chiếu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ut-nha-tai-phiet-cua-song-joong-ki-xuat-sac-can-moc-rating-real-time-43-a560149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan