+Aa-
    Zalo

    "Cây ATM bị nổ tung, kính bắn tung tóe khắp nơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc đó tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng nổ đinh tai, rung chuyển cả trời đất. Chạy ra xem thì cây ATM đã bị nổ tung, kính bắn tung tóe khắp nơi" - Người đầu tiên chứng ki

    "Lúc đó tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng nổ đinh tai, rung chuyển cả trời đất. Chạy ra xem thì cây ATM đã bị nổ tung, kính bắn tung tóe khắp nơi" - Người đầu tiên chứng kiến sự việc kể lại.

    Vụ việc cây ATM cạnh Trường cao đẳng Nghề Du lịch - Thương mại Nghệ An (Thị xã Cửa Lò, Nghệ An) bất ngờ nổ tung khiến dư luận xôn xao.

    Trao đổi trên báo chí, bảo vệ Trường Cao đẳng Nghề Du lịch - Thương Mại Nghệ An run rẩy kể lại: "Lúc đó tôi đang nằm ngủ thì nghe tiếng nổ đinh tai, rung chuyển cả trời đất. Chạy ra xem thì cây ATM đã bị nổ tung, kính bắn tung tóe khắp nơi".

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Báo Nghệ An

    Chị Chi (nhà gần hiện trường) cho hay, khi đó chị đang ôm hai con ngủ thì nghe tiếng nổ vang trời. Chị bật điện thoại lên thấy hơn 2h sáng, cứ nghĩ đó là tiếng nổ tại trạm biến áp gần đó nhưng khi mở cửa bước ra thì thấy người dân vây quanh cây ATM.

    "Nhà chỉ có ba mẹ con, chồng đi làm xa nên tôi hoảng sợ đóng cửa không dám ra ngoài. Sáng ra mới biết đó là vụ nổ trạm ATM, kính bắn tung tóe khắp nơi", chị Chi rùng mình nhớ lại.

    Nhận tin báo lực lượng chức năng thị xã Cửa Lò có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 22/12, trao đổi trên báo chí, ông Đào Văn Khoa - Giám đốc chi nhánh ngân hàng có ATM, cho biết đã tiến hành kiểm tra số tài sản trong cây ATM bị nổ.

    “Số tiền trong cây ATM không bị mất”, ông Khoa khẳng định và cho hay, phía ngân hàng đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ. Tuy nhiên, số tiền trong cây ATM vào thời điểm bị nổ là bao nhiêu thì vị giám đốc này không tiết lộ.

    Trước đó, như tin đã đưa, vụ nổ xảy ra vào khoảng 2h30 sáng 22/12.

    Theo đó, người dân sống xung quanh trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An nghe tiếng nổ lớn từ cây ATM đặt cạnh cổng trường. Tại hiện trường, cây ATM này bị hư hỏng, các thiết bị và mảnh kính văng khắp nơi.

    Ngay sau vụ nổ, bảo vệ nhà trường đã nhanh chóng báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-atm-bi-no-tung-kinh-ban-tung-toe-khap-noi-a213951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan