+Aa-
    Zalo

    Cây Bồ Quân – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bệnh nhân Phì đại tuyến tiền liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ xưa, Bồ quân đã được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian của người Bắc Thái, giúp giảm nhanh các rối loạn đường tiểu như tiểu khó, tiểu không hết hay tiểu đêm.

    Từ xưa, Bồ quân đã được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian của người Bắc Thái, giúp giảm nhanh các rối loạn đường tiểu như tiểu khó, tiểu không hết hay tiểu đêm nhiều lần… do Phì đại tuyến tiền liệt gây ra.

    Những công dụng tuyệt vời của Bồ quân trong xử lý Phì đại tuyến tiền liệt

    Cây Bồ Quân có danh pháp khoa học là Flacourtia jangomas hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như cây Quân, Mận Quân hoặc Hồng Quân… được nhiều người biết và yêu thích với trái chín đỏ, xiên thành que như kẹo hồ lô, quả có vị chát và khá giống với quả mận. Hầu hết các bộ phận của cây đều có thể làm thuốc chữa bệnh (phơi khô đun sắc để uống).

    Bồ Quân – Thảo dược dân gian chuyên trị tiểu khó, tiểu đêm nhiều lần

    Trong thân và rễ cây Bồ Quân có chứa nhiều Flavonoid (không hàm chứa alkaloid) là hợp chất đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Mĩ và Anh cho kết quả phản hồi tốt trong điều trị phòng ngừa ung thư và U xơ phì đại Tuyến tiền liệt. Đặc biệt đề tài nghiên cứu mới nhất năm 2002 của hội đồng các Y bác sĩ, Trường đại học Y Dược Thái Nguyên đã đạt giải xuất sắc nhất của Hội đồng Khoa học Bộ Y Tế cho thấy, sau 20 ngày điều trị bằng uống cao lỏng Cây Bồ Quân với liều 0,1ml/ kg/ ngày, tất cả các triệu chứng rối loạn bài tiết nước tiểu trên lâm sàng đều giảm đi rõ rệt:

    • Chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng cầu bàng quang căng to, đau tức vùng hạ vị.

    • Sau đợt điều trị bằng uống cao lỏng cây quân, 20 bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt đều không cần đòi hỏi phải phẫu thuật. Hình ảnh siêu âm cuối cùng cho thấy, thể tích khối u giảm trung bình 3,5cm3. Đồng thời, qua siêu âm còn nhận thấy nhiều chỗ vôi hóa biến mất, thể tích bàng quang co trở lại gần như mức bình thường.

    Khi thăm khám trực tràng, các bệnh nhân trên đều có tuyến tiền liệt mềm, nhận biết rõ rãnh giữa điển hình. Có 1 trường hợp thể tích khối u tăng thêm 1cm3 nhưng lại không cần phải mổ vì sau đợt điều trị, các triệu chứng rối loạn bài tiết nước tiểu được cải thiện rõ rệt. Người bệnh đã tiểu tiện thành tia, thành bãi lớn.

    TKS Prosteta S+ : Lựa chọn vàng cho người bệnh Phì đại tuyến tiền liệt từ cây Bồ quân

    Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch viện Y học bản địa, cha đẻ của bài thuốc từ Bồ Quân

    Theo đánh của bác sĩ Hoàng Sầm, Bồ quân được xem như thảo dược hàng đầu trong xử lý Phì đại tuyến tiền liệt và là một trong những thảo dược hiếm hoi điều trị theo hướng “bảo tồn“, tức là điều trị xong vẫn giữ nguyên toàn bộ chức năng của tuyến tiền liệt. Điều này rất cần thiết bởi tuyến tiền liệt đóng vai trò quan trọng đối với quá trình sinh sản và khoái cảm ở nam giới. Tuy nhiên, các giải pháp hiện nay đều chỉ tập trung vào việc làm nhỏ mà quên đi vai trò của tuyến này, vô tình khiến đàn ông đánh mất đi những thứ quan trọng.

    Nhận thức được vấn đề đó, các nhà khoa học của viện Y học bản địa đã nghiên cứu và đưa Bồ quân vào sản xuất để tạo ra sản phẩm TKS Prosteta S+ với 3 cơ chế mạnh mẽ:

    • Giúp làm mềm, giãn các tổ chức u xơ cứng tuyến tiền liệt giúp giảm nhanh các rối loạn về đường tiểu

    • Giảm kích thước và ức chế sự phát triển của tuyến tiền liệt

    • Thau rửa bàng quang, làm sạch lắng cặn bên trong bàng quang.

    Ngoài ra, TKS Prosteta S+ còn là sự kết hợp của Bồ Quân với các thảo dược quý khác như Tỏa dương, Chỉ Xác, Hải Kim Sa, Ý dĩ… theo thuyết Quân Thần Tá Sứ, giúp bổ thận trợ dương, tăng cường sinh lực phái mạnh. Sự phối hợp này không chỉ giải quyết vấn đề liên quan tới U xơ phì đại Tuyến tiền liệt mà còn có tác động cân bằng toàn bộ hệ thống Thận, Bàng quang, tiết niệu giúp cả hệ thống hoạt động ổn định trở lại.


    Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số XNCB: 823/2018/XNCB

    TKS Prosteta S+ : Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt

    Dùng hỗ trợ cho người bị:

    • Viêm tuyến tiền liệt

    • U lành tính tuyến tiền liệt

    • Phì đại tuyến tiền liệt

    • Sau phẫu thuật tuyến tiền liệt

    • 100% thảo dược Việt Nam

    Website: https://tksprosteta.com

    Tổng đài tư vấn: 1800.6523

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-bo-quan-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-benh-nhan-phi-dai-tuyen-tien-liet-a259182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan