Cay cú vì bị chia tay, gã trai tung ảnh khỏa thân của bạn gái để "trả thù": Chân dung gã "sở khanh"


Thứ 3, 30/03/2021 | 00:28


Cùng sự kiện

Cay cú vì bị chia tay, Thêu lên kế hoạch "trả thù" bạn gái bằng cách tung ảnh "nóng" của nạn nhân lên mạng.

Cay cú vì bị chia tay, Thêu lên kế hoạch "trả thù" bạn gái bằng cách tung ảnh "nóng" của nạn nhân lên mạng.

Đối tượng Thêu - Ảnh: CAND

Ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Minh Thêu (SN 1986, trú tại trú tại thị xã Kinh Môn) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”. Nạn nhân là chị N.V. (trú ở tỉnh Hải Dương).

Trước đó, chị V. trình báo bị Thêu đăng ảnh “nóng” lên mạng xã hội.

Theo tường trình của bị hại, 2 năm trước, chị V. quen biết Thêu, khi cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Sau đó, hai người thường xuyên tâm sự qua mạng xã hội. Từ đó, cả hai đã cho nhau tài khoản zalo, facebook để trao đổi, trò chuyện và nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian cả hai quan hệ yêu đương, Thêu và chị V đã nhiều lần đến một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Thêu sử dụng điện thoại di động của mình để quay phim, chụp ảnh hai người trong những lần ân ái. Các video, hình ảnh đó được Thêu lưu giữ trong máy điện thoại để làm kỷ niệm.

Khoảng tháng 12/2020 chị V. và Thêu nảy sinh mâu thuẫn nên chị V. chủ động muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Khi chị V. nói lời chia tay thì Thêu không đồng ý, Thêu nhiều lần nhắn tin, gọi điện để hẹn gặp chị V mục đích để níu kéo và tiếp tục duy trì mối quan hệ này nhưng chị V. đều từ chối và tránh mặt. Cay cú, gã trai lên kế hoạch "trả thù".

Sáng 26/1/2021, Thêu đã đăng 1 ảnh chị V. khoả thân trong zalo. Tiếp đó, Thêu đăng tải 1 ảnh chị V. đang khoả thân quan hệ tình dục với Thêu kèm theo nội dung "Tìm bạn thân"...

Chị V. sau đó phát hiện Thêu đã đăng ảnh nhạy cảm của mình nên đã làm đơn tố giác hành vi của Thêu gửi công an.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Kinh Môn đã tiến hành triệu tập Thêu đến làm việc, Thêu thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-cu-vi-bi-chia-tay-ga-trai-tung-anh-khoa-than-cua-ban-gai-de-tra-thu-chan-dung-ga-so-khanh-a360864.html