Cây hài Tấn Bo ra mắt "gà" mới khiến khán giả xôn xao


Thứ 3, 31/03/2020 | 02:06


Cùng sự kiện

Không chỉ giúp định hướng con đường sự nghiệp, nghệ sĩ Tấn Bo còn dành rất nhiều quan tâm và hỗ trợ học trò trong sản phẩm âm nhạc mới.

Không chỉ giúp định hướng con đường sự nghiệp, nghệ sĩ Tấn Bo còn dành rất nhiều quan tâm và hỗ trợ học trò trong sản phẩm âm nhạc mới.

Nghệ sĩ hài Tấn Bo.

Tấn Bo được biết tới là em trai của Tấn Beo. Cả hai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều được cha dẫn dắt theo nghề. Bộ đôi nghệ sĩ Tấn Beo - Tấn Bo được nhiều khán giả yêu thích qua hàng loạt tiểu phẩm hài như: Lên Chùa bán Nhang, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, MC Miệt Vườn, Làm Cú Chót…

Sau khi tách nhóm, Tấn Bo kết hợp diễn hài với bà xã Xuân Nhi. Gần đây, anh tham gia một số game show truyền hình để lại nhiều dấu ấn.

Vừa qua, cây hài Tấn Bo vừa chính thức trình làng học trò 'cưng' Hưng Lens khi cho ra mắt MV “Chàng trai cô đơn”, một sáng tác của nhạc sĩ Lương Ngọc Châu. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu nam ca sĩ Hưng Lens về mái nhà chung với nghệ sĩ hài Tấn Bo.

MV Chàng trai cô đơn - Hưng Lens.

Tuy xuất thân trong một gia đình có bố mẹ, chị gái và em gái toàn là giáo viên nhưng niềm đam mê nghệ thuật đã bùng cháy trong lòng chàng trai gốc phố núi Gia Lai Hưng Lens.

Khi còn nhỏ, Hưng Lens sớm bộc lộ khả năng và niềm đam mê ca hát với chất giọng thánh thót, được nhiều học sinh trong trường yêu mến. Trong các hoạt động văn nghệ của trường anh vẫn là ca sĩ chủ lực tham gia biểu diễn.

Chàng trai gốc phố núi Gia Lai chia sẻ: “Trước đây, tôi hoạt động âm nhạc tại Gia Lai, là vocal trong band Fire Night, band nhạc rock đầu tiên và duy nhất tại Gia Lai. Sau khi tách nhóm tôi ra Hà Nội làm việc âm nhạc như dạy thanh nhạc, đàn rồi giữa năm 2019 tôi quyết định nam tiến vào Sài Gòn gia nhập trung tâm đào tạo âm nhạc, điện ảnh của nhạc sĩ Tô Hiếu. Được gặp sư phụ Tấn Bo giúp đỡ và định hướng cho tôi trên con đường làm việc nghệ thuật”.

Hưng Lens sớm thể hiện tài năng nghệ thuật từ thuở nhỏ.

Là người trực tiếp theo dõi quá trình tập luyện, học tập từ lúc chân ướt chân ráo vào nam gặp nghệ sĩ Tấn Bo tại một chương trình ca nhạc, cho đến khi ra mắt sản phẩm đầu tay của Hưng Lens. Cây hài Tấn Bo tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm này cũng như sự tiến bộ từng ngày của cậu học trò cưng.

Chia sẻ về học trò của mình, nam nghệ sĩ hài Tấn Bo cho biết: “Sau hai năm học tập cùng tôi, Hưng Lens vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, nhưng phần nào trưởng thành, kinh nghiệm hơn trong cách xử lý. Giọng hát của Hưng Lens lại tạo nên sự dày dặn, dễ đi sâu vào lòng người nghe. Sắp tới, Hưng Lens cũng xuất hiện trong chương trình hoặc sân khấu mà nam nghệ sĩ tham gia biểu diễn”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-hai-tan-bo-ra-mat-ga-moi-khien-khan-gia-xon-xao-a317546.html