Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường


Chủ nhật, 15/08/2021 | 15:36


Cùng sự kiện

Với dàn khách mời: NSND Lan Hương, Hoàng Phi và Oanh Kiều, Gõ Cửa Nhà Táo Kỳ 3 khiến cho những ai yêu thích “những người hàng xóm trong truyền thuyết” lần nữa hít hà đầy đủ loạt “drama” chưa kể từ trong phim đến hậu trường.

Cô Bông – Phước – Thu là những điểm sáng của phim Cây Táo Nở Hoa và được đông đảo khán giả yêu mến vì trong phim họ là những người có tình, có nghĩa, tốt bụng, mạnh mẽ và can đảm đấu tranh với cái xấu. Dù thời lượng xuất hiện không dài nhưng 3 nhân vật này đã tạo ra nhiều điểm nhấn thú vị cho bộ phim.

Ở phần 1 của Kỳ 3 Gõ Cửa Nhà Táo, 3 khách mời sẽ tham gia trò chơi “Nghe drama đoán tên nhân vật”. Kết thúc 10 câu hỏi do Tun Phạm đưa ra, khách mời chiến thắng sẽ được xem là người thạo tin và hóng được nhiều “drama” nhất nhà Táo.

Hoàng Phi có thể xem là “thánh biết tuốt” khi nhớ rành mạch kha khá những drama của các nhân vật nhà Táo, trong khi NSND Lan Hương và Oanh Kiều tỏ ra yếu thế hơn. Đặc biệt khi Tun Phạm đưa ra câu hỏi: “Người phụ nữ liên tục hỏi thăm địa chỉ của Ngà nhưng không phải chủ nợ; tặng tiền nhưng không bắt Ngà làm phi công.

Và cũng là người duy nhất khiến Ngà trở nên tốt đẹp hơn là ai ?”, Oanh Kiều còn không nhớ nhân vật được nhắc tới chính là Thu – nhân vật do mình thủ vai khiến Hoàng Phi và NSND Lan Hương bất ngờ. “Hình như mời lộn người rồi, Oanh Kiều không có đóng phim”, câu nói của Hoàng Phi khiến mọi người bật cười và Oanh Kiều không thể biện minh về sự “não cá vàng” của mình.

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường
Oanh Kiều chia sẻ thật ra với người phụ nữ, chỉ một hành động nhỏ của người đàn ông cũng đủ để mình nhớ suốt đời và nhân vật Thu cũng như thế, chỉ là yêu mà không cần lí do.

Được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, chắc chắn bộ 3 hàng xóm dễ thương này sẽ không thoát khỏi những câu hỏi “hóc búa” từ các fan nhà Táo. Với Hoàng Phi, khi được hỏi: “Phước trồng cây si bao nhiêu năm mới được “người ta” rủ vào nhà nghỉ, sao không tắt đèn mà chọn đi về nhà vậy anh?, ngay lập tức nam diễn viên liền phán rằng: “Tình huống đó hơi vô lí đúng không mọi người?”, vì nếu là Hoàng Phi, anh sẽ không đi về nhà mà chọn ngay phương án “tắt đèn”. Nhưng nam diễn viên cũng cho biết anh thích cách xử lý của Phước và thấy đó là điểm rất đáng quý của nhân vật này, vì Phước đã yêu Báu bằng cả trái tim và cảm xúc chân thành nhất của mình. 

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường (Hình 2).
Hoàng Phi có thể xem là “thánh biết tuốt” khi nhớ rành mạch kha khá những drama của các nhân vật nhà Táo, trong khi NSND Lan Hương và Oanh Kiều tỏ ra yếu thế hơn.

Tiếp lời, NSND Lan Hương cũng cho ý kiến về đoạn này khiến Hoàng Phi “khóc ròng”: “Có một điều mà tôi không hài lòng nhất về thằng con tôi xảy ra đúng cái đoạn đó. Nó là thằng ngốc hết phần thiên hạ, vậy thôi à!”. Cô Bông trách tại sao Phước không chịu nghe lời mẹ thì Hoàng Phi nhanh trí đáp rằng: “Lúc đó con cũng phân vân giữa việc nghe lời mẹ hay nghe lời đạo diễn, nhưng con đành phải chọn nghe lời đạo diễn mẹ à”

Đối với Oanh Kiều, nữ diễn viên cũng được khán giả tìm tận đến trang cá nhân để đòi công bằng cho Thu khi tại sao một người xinh đẹp như vậy lại đi yêu Ngà và thắc mắc khi nào Thu mới trở lại. Oanh Kiều chia sẻ thật ra với người phụ nữ, chỉ một hành động nhỏ của người đàn ông cũng đủ để mình nhớ suốt đời và nhân vật Thu cũng như thế, chỉ là yêu mà không cần lí do.

Hơn nữa, Ngà cũng đã giúp Thu rất nhiều để thoát khỏi cuộc sống trước đó nên khiến Thu cảm động. Còn chuyện Thu có quay lại hay không, Oanh Kiều cũng “spoil” nhẹ rằng nhân duyên của Ngà với Thu vẫn còn và chắc chắn sẽ gặp lại nhưng là duyên hay nợ thì để khán giả đoán xem nào.

Được biết đến với những pha “thay trời hành đạo” mang tính thương hiệu, khán giả thích thú đặt biệt danh cho cô Bông là “nữ hoàng tạt nước” với cảnh tạt nước đi vào lòng người, nhưng ít ai biết phía sau hậu trường, NSND Lan Hương diễn tả cảnh quay đó với NSƯT Mỹ Duyên chỉ bằng 2 từ: “Kinh khủng”. Nữ nghệ sĩ tâm sự ban đầu chỉ vì sợ bạn diễn bị trôi lớp hóa trang và sẽ rất kinh khủng khi tạt nước vào mặt vào mũi nên cô chỉ tạt vào người nhưng lại không đúng như mong muốn của đạo diễn và phải quay lại nhiều lần.

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường (Hình 3).
NSƯT Mỹ Duyên bị tạt nước đến 6 lần trong cảnh quay với NSND Lan Hương.

Cô Bông cho biết với cảnh quay này cô thật sự thương NSƯT Mỹ Duyên vì phải bị tạt nước đến 6 lần, mỗi lần quay xong phải sấy quần áo cho khô để diễn lại, không chỉ người tạt “khổ” mà người bị tạt nước lại càng đáng thương hơn. 

Một trong những phần thú vị nhất của Gõ Cửa Nhà Táo là có đến 1001 chuyện hậu trường mà khán giả sẽ được nghe chính các diễn viên “bật mí”, tại Kỳ 3 Hoàng Phi đã nói về trải nghiệm khi hóa thân vào vai Phước với gu thời trang có 1-0-2. Ngoài ra khi chia sẻ về cảnh quay tốn nhiều thời gian và sức lực nhất, Hoàng Phi cho rằng đó là cảnh 2 mẹ con cô Bông – Phước tâm sự.

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường (Hình 4).
Cảnh quay được NSND Lan Hương đánh giá mệt về sức lực nhất.

Đối với anh đây là cảnh quay cực kỳ cảm xúc và khóc mất gần 4 tiếng đồng hồ, tuy nhiên chỉ cực về mặt thời gian còn về cảm xúc thì rất trọn vẹn vì anh có một bạn diễn rất tuyệt vời là NSND Lan Hương. Đối với NSND Lan Hương, cảnh quay đúng nghĩa mệt về sức lực chính là cảnh Ngà bảo Phước về ăn cắp tiền và Phước phải cắp nách để giữ mẹ lại cho Ngà chạy trốn: “Cô Bông thì giãy giụa, còn Phước thì vừa phải bế mẹ vừa gào thét” khiến 2 mẹ con tốn rất nhiều sức lực. 

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Cô Bông kể lại pha tạt nước bà Ích “đi vào lòng người”, tiết lộ sự thật phía sau hậu trường (Hình 5).

Preview Cây Táo Nở Hoa tập 58. Video: Vie Channel - HTV2. 

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-co-bong-ke-lai-pha-tat-nuoc-ba-ich-di-vao-long-nguoi-tiet-lo-su-that-phia-sau-hau-truong-a510270.html