+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 27: Mẹ Phong giận dữ tạt nước thẳng vào người Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đồng ý cưới Phong, Châu nhận được sự đồng tình hết mực từ anh hai nhưng lại đối mặt với phản ứng gay gắt từ mẹ Phong trong Tập 27 Cây Táo Nở Hoa.

    Nối tiếp diễn biến tập trước, Châu thưa chuyện với anh hai về quyết định của mình. Ngọc hoàn toàn đồng ý, thậm chí còn vui mừng vì cuối cùng đứa em gái mình thương yêu nhất cũng đã tìm được bến đỗ. Tuy nhiên, cả Ngọc và Châu đều lo lắng về chuyện mẹ Phong có thành kiến với Châu. Chính vì thế, Châu đã đề nghị không tổ chức đám cưới nhưng Ngọc và Phong đều không đồng ý.

    Ngoài chuyện mượn đám cưới để dập tan tin đồn ở bệnh viện, Ngọc còn muốn được nhìn thấy Châu mặc áo cưới đàng hoàng. Nghe được những lời này, Báu vừa dùng dằng, vừa tủi thân. Nhớ lại ngày xưa khi Quân và Báu cưới nhau còn không có nổi một chiếc áo cưới, mâm cơm cưới còn được Quân nói đùa là trông như mâm cơm cúng. Vậy mà bây giờ đám cưới Châu thì được anh hai chăm lo đàng hoàng, Báu cảm thấy cực kỳ bất công. 

    cay tao no hoa tap 27 me phong gian du tat nuoc thang vao nguoi chau1
    Báu ghen tị ra mặt khi thấy Ngọc hăng hái chăm lo đám cưới cho Châu.

    Quay trở lại chuyện của Châu, trước khi ra mắt Ngọc, Phong và Châu đã đến thưa chuyện với mẹ Phong.Nhìn thấy con trai đưa Châu đến ra mắt, mẹ Phong phản ứng gay gắt, chưa kịp nói gì đã tạt nguyên cốc nước vào người Châu. Chưa dừng lại ở đó, bà còn khẳng định: “Tôi không bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân này”. Trước hành động quá đáng của mẹ mình, Phong một mực bảo vệ người thương: “Dù thế nào đi nữa, con cũng sẽ cưới Châu!”.

    cay tao no hoa tap 27 me phong gian du tat nuoc thang vao nguoi chau5
    Mẹ Phong tức giận tạt nước vào mặt Châu.

    Đang lúc Ngọc chuẩn bị sang thưa chuyện với mẹ Phong thì Hạnh bất ngờ gọi đến báo rằng Phúc bị bắt lên đồn công an vì tội ăn trộm đồ trong cửa hàng. Hốt hoảng khi nghe tin dữ về con gái, Ngọc tức tốc đi ngay. Thì ra không chỉ có Phúc bị bắt mà còn có 2 nữ sinh cá biệt ngày trước đã từng rủ Phúc lên sân thượng chơi bời. Ngay lúc đó, bà nội của 1 nữ sinh liên tục khẳng định cháu mình không có ăn trộm, còn 2 nữ sinh đó thì một mực khai rằng Phúc là kẻ chủ mưu.

    cay tao no hoa tap 27 me phong gian du tat nuoc thang vao nguoi chau3
    Phúc bị bắt lên đồn công an vì tội ăn trộm đồ trong cửa hàng.

    Mọi nghi vấn đều hướng về Phúc và cô bé có nguy cơ bị đình chỉ học nếu bị dính vào tội trộm cắp. Tuy nhiên, ngược lại với những lời buộc tội đó, Phúc khăng khăng rằng mình không ăn trộm, hi vọng ba mẹ tin mình. Nhưng lúc đó, Ngọc lại thừa nhận lỗi, thậm chí còn hứa sẽ dạy dỗ lại con gái khiến Phúc càng kích động hơn.

    Đúng lúc đó, Quốc Anh – cậu bạn cùng lớp với Phúc bất ngờ xuất hiện. Hóa ra, sau giờ học Quốc Anh làm thêm tại cửa hàng đó và cậu đến là để giao hình ảnh trích xuất từ camera cho công an. Sau khi kiểm tra, vỡ lẽ ra 2 nữ sinh kia là kẻ chủ mưu, chủ động ăn trộm rồi bỏ vô ba lô của Phúc. Cuối cùng mọi chuyện cũng sáng tỏ, Phúc được thả ra nhưng lúc này 2 mẹ con cực kỳ thất vọng vì Ngọc đã không tin tưởng con gái.

    Rẽ sang câu chuyện của Ngà, sản phẩm làm đẹp mà Ngà hợp tác với Mê Trần hiện đang gây sốt và thu về số lượng đặt hàng khủng. Tuy nhiên điều này khiến Thu lo lắng vì cô vừa nhận được email từ công ty mẹ - nơi sản xuất sản phẩm này ở Anh thông báo đã ngừng sản xuất hơn 1 năm nên Thu nghi vấn nguồn hàng đang được cung cấp là giả.

    cay tao no hoa tap 27 me phong gian du tat nuoc thang vao nguoi chau2
    Thu nhanh chóng cảnh báo Ngà về chuyện làm ăn.

    Vì vậy Thu đã nhanh chóng cảnh báo Ngà, tuy nhiên Ngà lại cho rằng Thu vì ganh tị Mê Trần và Ngà kết hợp thành công mà muốn phá hoại chuyện làm ăn của 2 người. Biết không thể thuyết phục được Ngà, Thu âm thầm theo dõi nhân viên của Mê Trần nhưng không may bị đánh thuốc mê bất tỉnh.

    Tập 27 khép lại với tình huống Báu hay tin Quân đang ở Phú Quốc nên đã trộm tiền mà Ngọc để dành lo đám cưới cho Châu để đi tìm Quân. Thế nhưng chưa kịp đi thì Ngọc đã phát hiện và Báu đành phải trả lại trong ấm ức.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-27-me-phong-gian-du-tat-nuoc-thang-vao-nguoi-chau-a502746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan