+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 55: Ngọc nhìn nhận bản thân “sai toàn tập”, nói với Hạnh lý do không dám mở lời xin gan các em

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 55, diễn xuất đỉnh cao của Hồng Ánh, Thái Hòa và NSƯT Quốc Trọng đã lay động trái tim khán giả, khiến người xem thổn thức với nỗi lòng Hạnh: Còn tình nghĩa vợ chồng, làm sao có thể bỏ Ngọc mà sống cho riêng mình được?

    Mở đầu tập 55, Hạnh muốn rút sổ tiết kiệm lấy số tiền học đại học của Phúc để lo chữa bệnh cho Ngọc. Nhưng Ngọc thà chết cũng không muốn đụng đến số tiền này. Tuy nhiên, số tiền đó vẫn chưa đủ. Hạnh đành hỏi vay mượn bố ruột. Ông Lân vẫn chưa nguôi giận chuyện Hạnh cãi lời bố về bên Ngọc nên luôn miệng nhiếc móc con gái.

    cay tao no hoa tap 55 ngoc nhin nhan ban than sai toan tap noi voi ly ly do khong xin gan2
    Ngọc tâm sự với Hạnh không dám xin gan các em vì thấy có lỗi.

    Hạnh luôn lo sợ Ngọc đau lòng, tuyệt vọng sẽ nghĩ quẩn tự tử. Tuy nhiên, Ngọc đã trấn an vợ rằng anh không muốn chết, anh sẽ sống để còn lo cho vợ con. Ngọc tâm sự với Hạnh rằng sở dĩ anh giấu bệnh, không dám mở lời xin gan các em vì càng nghĩ càng cảm thấy có lỗi.

    Ngọc tự trách mình yêu thương không đúng cách, đã làm tổn thương các em. Ngọc nhận ra mình đã sai về mọi mặt: Là người chồng vô dụng, người cha vô tâm, người anh vô tình. Hạnh rớt nước vì thương Ngọc, khuyên anh hãy một lần sống cho bản thân mình, đừng tự dằn vặt mình, cũng đừng tiếp tục hy sinh cho các em nữa.  

    Ngoài Hạnh ra thì còn có bà Bông luôn quan tâm Ngọc. Yêu thương, xem Ngọc như con trai, bà Bông thường xuyên nấu món này món kia mang sang cho Ngọc. Và bà Bông cũng đã kể với vợ chồng Hạnh - Ngọc chuyện bà đã bắt ép bà Ích hiến gan. Ngọc không trông đợi gì ở bà mẹ vô lương tâm, cũng không muốn nhận gan của bà ta. Nhưng cả bà Bông và Hạnh đều khuyên Ngọc nếu được thì cứ nhận.

    cay tao no hoa tap 55 ngoc nhin nhan ban than sai toan tap noi voi ly ly do khong xin gan4
    Bà Bông luôn xem Ngọc như con trai và luôn quan tâm đến anh.

    Cũng trong tập 55, diễn xuất đỉnh cao của Hồng Ánh - Thái Hòa khiến khán giả xúc động rơi nước mắt với những phân đoạn đời thường nhưng bùng nổ tình nghĩa vợ chồng. Hạnh sắm cho chồng cái áo mới, vì muốn chồng vui còn cố ý tạo bất ngờ cho anh. Hạnh còn lung túng bắn tim cho chồng - điều mà trước giờ bản thân Hạnh chưa từng làm. Bằng tình thương của mình, chính Hạnh đã kéo Ngọc khỏi vũng lầy của sự bi quan, tiêu cực.

    cay tao no hoa tap 55 ngoc nhin nhan ban than sai toan tap noi voi ly ly do khong xin gan3
    Trúc đến quán bar tìm Dư.

    Trong một diễn biến khác, Trúc đã điều tra biết được tung tích của Dư và về toàn bộ người thân trong gia đình anh. Trúc biết Châu là chị tư của Dư, cũng biết được Dư đang đi theo nhóm giang hồ Tân Cá Rô. Cô cố tình đến quán bar tìm Dư, nói cho anh biết rằng anh hai của anh đang bệnh nặng và khuyên Dư nên về nhà. Nhưng Dư, với vết thương lòng về thân phận con hoang, đang cố tỏ ra bất cần, không muốn bị Trúc thương hại, càng không muốn nghe nhắc đến chữ “nhà”. Dư đã đuổi Trúc đi.

    Giữa tập 55, vợ chồng Hạnh - Ngọc một lần nữa bị ông trời trêu cợt. Được bệnh viện thông báo chuẩn bị phẫu thuật, có nguồn gan hiến tặng, vợ chồng Hạnh - Ngọc mừng rớt nước mắt. Nguồn gan cũng rất phù hợp. Nhưng cuối cùng, gia đình bệnh nhân chết não không muốn hiến tặng, khiến cho Ngọc - Hạnh một phen thất vọng. Trong khi Ngọc đã có ý nghĩ “sống chết có số” thì Hạnh vẫn không bỏ cuộc trong hành trình giành giật sự sống cho chồng. Những cảnh đời thường giữa 2 vợ chồng, như: Hạnh ngồi cắt móng tay cho chồng và xua tan những bất an trong lòng Ngọc, cảnh Ngọc cùng vợ đi chợ… bình dị, gần gũi mà lay động trái tim khán giả.

    cay tao no hoa tap 55 ngoc nhin nhan ban than sai toan tap noi voi ly ly do khong xin gan1
    Ông Lân bỏ đi rồi lại quay về mang theo mấy con cua cho vợ chồng Hạnh.

    Cuối tập 55, ông Lân tìm tới tận nhà Ngọc bắt Hạnh về. Từng chăm vợ bệnh cả chục năm trời, ông Lân quyết liệt phản đối Hạnh đâm đầu vào cảnh khốn khổ. Nhưng chỉ 1 câu nói nghẹn ngào của Hạnh đã khiến ông bối rối, mềm lòng: “Đó là tình nghĩa vợ chồng… Con không thể bỏ rơi ảnh được. Ảnh khổ dữ lắm! Nếu như bây giờ con về nhà mình, bỏ ảnh ở lại đây một mình, con nhắm mắt lại liệu con có ngủ ngon được không bố?”.

    Cuối cùng, ông bố ấy tức tối bỏ đi, tuyên bố: “Sau này có chuyện gì đừng trách bố”. Nhưng rồi lại quay trở lại mang theo mấy con cua cho vợ chồng Hạnh - Ngọc bồi bổ sức khỏe. Lần đầu tiên, ông Lân thổ lộ tình thương dành cho con gái và con rể. Và cũng là lần đầu tiên, ông òa khóc khi nhắc lại những ký ức về vợ trước khi bà ấy ra đi. Hạnh ôm bố, khóc nức nở cùng bố. Với phân đoạn xúc động này, hai bố con NSƯT Quốc Trọng - Hồng Ánh đã lấy hết nước mắt của khán giả.  

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-55-ngoc-nhin-nhan-ban-than-sai-toan-tap-noi-voi-hanh-ly-do-khong-dam-mo-loi-xin-gan-cac-em-a509725.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan