+Aa-
    Zalo

    Cấy tóc, hiểu đúng và lựa chọn - Cùng bác sĩ Duy Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Tóc thưa thớt bẩm sinh, hói một mảng đầu, hoặc hói đầu cục bộ là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cả đàn ông và phụ nữ. Hói đầu không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài, mà còn khiến người bị hói cảm thấy mất tự tin vào cuộc sống. Vì thế cấy tóc là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những bạn gặp phải tình trạng rụng tóc nặng.
    zz1

    Khi chọn lựa địa chỉ cấy tóc tại TPHCM, bạn cần nghiên cứu thật kỹ để tìm được cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi và áp dụng những phương pháp hiện đại để không hối hận về sau.

    Bác sĩ Duy Thành nhiều năm nay là một trong cái tên nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng tin tưởng đến tư vấn và làm cấy tóc tự thân. Bác sĩ Duy Thành cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt, chất lượng với giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi đáng tin cậy. Đây cũng là vị bác sĩ cấy tóc tại TPHCM hội tụ nhiều kinh nghiệm và có tay nghề cao, chắc chắn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mái tóc của mình sau khi cấy ghép.

    zz2

    Cấy tóc là phương pháp thêm tóc vào phần da đầu tóc thưa thớt. Bác sĩ Duy Thành sẽ dùng nang tóc lấy từ vùng tóc khác dày hơn trên đầu (đôi khi là từ những bộ phận khác) để ghép vào phần da cần cấy để kích thích tóc mọc. Lý do phải dùng phần nang tóc vì đây là bộ phận trực tiếp hấp thụ chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng và giúp tóc sinh trưởng. Nang tóc khỏe mạnh thì tóc mới mọc và dài ra một cách bình thường.

    zz3

    Kỹ thuật cấy tóc sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên da đầu, thế nên bác sĩ thực hiện cần có kinh nghiệm và tay nghề cao để tránh gây ra những hậu quả xấu đến khách hàng. Bác sĩ Duy Thành là bác sĩ nhiều năm trong nghề, có kinh nghiệm phong phú và tay nghề cao trong việc cấy tóc. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn về tình trạng tóc và chọn lựa phương án thích hợp để cải thiện mái tóc của khách hàng.

    Hiệu quả cấy tóc phụ thuộc vào loại tóc và cơ địa của từng người, vì vậy bạn sẽ được tư vấn về ưu nhược điểm của từng phương pháp để đưa ra quyết định cuối cùng.

    zz4
    Bác sĩ Duy Thành vẫn trong bộ đồ làm việc sau ca cấy tóc vừa xong cho khách hàng nữ

    Quá trình cấy tóc được bác sĩ Duy Thành đích thân thực hiện với dụng cụ phẫu thuật đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại, và môi trường tiệt trùng để nâng cao hiệu quả trong quá trình cấy tóc. Cấy tóc không những yêu cầu bác sĩ tay nghề cao, mà còn cần kỹ thuật tiên tiến để có được kết quả tốt nhất. Dịch vụ cấy tóc tại bệnh viện quân y cũng chính là nơi bác sĩ Duy Thành làm việc hội tụ cả hai ưu điểm trên nên rất an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    với tiêu chí làm việc “xem khách hàng như người thân” cũng là điểm khiến nhiều bạn chọn dịch vụ cấy tóc do bác sĩ Duy Thành thực hiện. Nếu bạn bị nhiễm trùng, dị ứng hay tình trạng tóc không cải thiện, bác sĩ sẽ giải quyết và giúp khách hàng làm lại đến khi hài lòng. Bác sĩ Thành làm việc luôn cởi mở vui vẻ và nhiệt tình, giúp khách hàng thoải mái khi gửi gắm niềm tin đúng người

    zz5

     Kênh tiktok của bác sĩ Duy Thành khách hàng có thể tham khảo thêm về cấy tóc tự thân

    Nếu bạn muốn đăng ký dịch vụ cấy tóc, hoặc còn thắc mắc về các vấn đề cấy tóc tự thân là gì, hiệu quả không và kết quả sau làm sẽ như thế nào. Có thể tham khảo thêm qua kênh tiktok của bác sĩ Duy Thành (@caytocdrduythanh). Tại kênh tiktok của bác sĩ Duy Thành, với các video đăng tải nội dung thăm khám và điều trị cho khách hàng hói da đầu, và nhiều video khác bác sĩ Thành trả lời thắc mắc các câu hỏi thường gặp của khách hàng. Bác sĩ Duy Thành luôn phải tiếp đón một lượng khách rất lớn trong ngày, nhưng vì niềm đam mê đem đến cái đẹp hoàn hảo cho nhiều người bác sĩ luôn tranh thủ cho ra những video. Mong rằng nhiều người sẽ hiểu hơn về cấy tóc tự thân và có sự lựa chọn đúng đắn sớm nhất. Theo bác sĩ Thành “cái răng cái tóc là góc con người”, nên bác muốn tất cả những ai còn tự ti về mái tóc hói, không mọc đều, đều được chữa trị một cách dứt điểm mang lại vẻ đẹp và sự tin trong cuộc sống cho mỗi khách hàng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-toc-hieu-dung-va-lua-chon-cung-bac-si-duy-thanh-a570709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan