+Aa-
    Zalo

    Cây xăng nằm cạnh bếp ăn gia đình phát cháy dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Xe bồn chở dầu mang BKS 15C – 02864 đang sang chiết dầu vào bể chứa tại cây xăng cầu Mục nằm trên QL10 đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    (ĐSPL) – Xe bồn chở dầu mang BKS 15C – 02864 đang sang chiết dầu vào bể chứa tại cây xăng cầu Mục nằm trên QL10, đoạn qua tiểu khu Tân Hòa, TT.Vĩnh Bảo, H.Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng bất ngờ bốc cháy dữ dội vào lúc hơn 19h ngày 26/9.

    Theo thông tin từ phía người dân, thời điểm xảy ra sự việc thì nhà bà Lý ở ngay sát cây xăng đang nấu ăn. Nguyên nhân có thể do bụi than bay vào gây cháy.

    4 xe cứu hỏa của Phòng Cảnh sát PCCC số 4 dập lửa. Sau gần một giờ, 40 lính cứu hỏa mới khắc chế được ngọn lửa. Tới chiều ngày 27/9, hiện trường vụ việc vẫn còn ngổn ngang, chiếc xe bồn cháy trơ khung, còn biển quảng cáo, cột bơm nhiêu liệu, ống dẫn bị chém sém một phần. Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường. Một cột điện bị cháy đen, điện lưới bị ngắt sau đó nhưng vẫn chưa được cấp trở lại. Vì nằm ở ngã 3 nên vụ cháy khiến QL10 tắc nghẽn nghiêm trọng trong nhiều giờ liền.

    Cây xăng nằm cạnh bếp ăn gia đình phát cháy dữ dội

    Hiện trường vụ cháy.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong khi chiếc xe đang truyền dầu vào bể thì nhà bà Lý ở ngay sát cây xăng đang nấu ăn. Nguyên nhân có thể do bụi than bay vào gây cháy. Tuy nhiên, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo Phạm Quang Thiện cho biết, vẫn đang điều tra, chưa xác định được nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy.

    Thông tin tại hiện trường cho thấy, cây xăng này là của Công ty cổ phần kinh doanh hàng xuất khẩu có trụ sở ở TP.Hải Phòng. Tuy nhiên, theo người dân địa phương, cây xăng này đã cho nhiều người thuê lại và hiện chủ quản lý tên là Hải, trú tại xã Nhân Hòa. Trước đó, cây xăng này cũng đã từng xảy ra 2 vụ cháy, đều vào buổi tối, do chập điện. Người dân đã nhiều lần kiến nghị di dời cây xăng vì sát khu dân cư, không an toàn.

    Dọc tuyến QL 10 từ cầu Mục tới bến xe Vĩnh Bảo dài chừng 2km có tới 3 cây xăng nằm trong khu dân cư. Trong đó, cây xăng thuộc Xí nghiệp thương mại Việt Đức, ở số 16, tiểu khu Tân Hòa, cách cây xăng Cầu Mục hơn 50m đã từng xảy ra một vụ cháy xe bồn trong lúc sang chiết tương tự vào tháng 9/2013. Theo quy định, các cây xăng trên QL phải cách nhau 2km.

    UBND huyện Vĩnh Bảo cũng xác minh thông tin: Chiếc xe bồn bị cháy là của doanh nghiệp tư nhân Việt Anh. Sau khi chữa cháy xong thì trong bồn còn khoảng 500 lít dầu.   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-xang-nam-canh-bep-an-gia-dinh-phat-chay-du-doi-a52718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan