+Aa-
    Zalo

    Cây xanh bật gốc, đè bẹp xế hộp trong cơn mưa ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Trận mưa dông kèm theo gió giật mạnh vào sáng sớm đã khiến cây xanh bị bật gốc, đè bẹp một xe ô tô trên đường Phan Huy Chú (Hà Nội).

    Trận mưa dông kèm theo gió giật mạnh vào sáng sớm đã khiến cây xanh bị bật gốc, đè bẹp một xe ô tô trên đường Phan Huy Chú (Hà Nội).

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Sáng nay 31/3, tại khu vực thành phố Hà Nội xuất hiện cơn dông với gió rất lớn gây mưa kèm sấm sét đã khiến người dân gặp khó khăn khi tham gia giao thông.

    [mecloud]kmqmLvMCHS[/mecloud]

    Báo Kiến thức cũng đưa tin, trận mưa dông sáng nay kèm theo với gió giật mạnh đã khiến một cây xanh cổ thụ bị đổ xuống đường và đè lên mui của một xe ô tô đang đỗ, khiến xe bị hư hỏng nặng, một xe khác bị trầy xước.

    Cây xanh bật gốc, đè vào ô tô vì trận mưa lớn kèm gió giật mạnh. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Cụ thể, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Ford Fiesta mang BKS: 30A-212.78 trong lúc dừng xe trên phố Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị một cây cổ thụ ngã đổ đè lên khiến chiếc xe bị hư hỏng.

    Cây xanh bị đổ cũng khiến giao thông trên tuyến phố Phan Huy Chú xảy ra ùn tắc cục bộ do cây cổ thụ gãy đổ, chắn ngang đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành cưa cây, giải tỏa ùn tắc giao thông qua khu vực trên.

    Lực lượng chức năng cưa cây, giải tỏa hiện trường vụ cây đè vào ô tô. (Ảnh: Kiến thức)

    Liên quan đến tình hình thời tiết tại các tỉnh miền Bắc, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay, sáng ngày 31/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh ở Bắc Bộ đêm qua và sáng nay đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

    Theo dự báo, đến chiều và đêm nay (31/3), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Tây Bắc Bộ, các tỉnh Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; các tỉnh ven biển bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá, dông sét và gió giật mạnh.

    Các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 16-18 độ C, vùng núi 13-16 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C. Hà Nội có mưa, mưa rào; trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C.

    Ở vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-xanh-bat-goc-de-bep-xe-hop-trong-con-mua-o-ha-noi-a185901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan