+Aa-
    Zalo

    CBINK với thành phần Ashwagandha - "sâm Ấn Độ" giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tăng vòng 1

    • DSPL
    ĐS&PL Ashwagandha, một trong những loại thảo dược mạnh mẽ nhất trong phương pháp trị liệu Ayurveda của Ấn độ, đã được sử dụng từ thời cổ đại

    Ashwagandha, một trong những loại thảo dược mạnh mẽ nhất trong phương pháp trị liệu Ayurveda của Ấn độ, đã được sử dụng từ thời cổ đại cho rất nhiều vấn đề khác nhau, nó nổi tiếng vì các lợi ích phục hồi sức khỏe.

    Trong tiếng Phạn, Ashwagandha có nghĩa là “mùi của con ngựa”, với ý nghĩa rằng thảo dược này mang lại sự cường tráng và mạnh mẽ của một con ngựa giống, được mô tả là giúp con người tăng cường hệ miễn dịch sau khi ốm.

    Ashwagandha thường được nhắc tới dưới cái tên “sâm Ấn Độ” bởi các thuộc tính phục hồi sinh lực của nó mặc dù về mặt thực vật học, nhân sâm và Ashwagandha không có liên hệ gì với nhau.

    CBINK với thành phần Ashwagandha - "sâm Ấn Độ" giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch, hỗ trợ tănG vòng 1

    Thuộc cùng một họ với cà chua, Ashwagandha là một loại cây bụi đứng với lá hình bầu dục và hoa màu vàng. Nó ra trái màu đỏ cỡ trái nho. Thảo dược này bắt nguồn từ các vùng khô của Ấn độ, Bắc Phi và Trung Đông, ngày nay nó cũng phát triển ở các vùng khí hậu ôn hòa hơn kể cả Hoa Kỳ.

    Tại Sao Dùng Ashwagandha?

    Một trong các triệu chứng dưới đây có quen thuộc với bạn không?

    Căng thẳng

    Mệt mỏi

    Thiếu năng lượng

    Khó tập trung

    Việc sử dụng thảo dược Ayurveda là Ashwagandha có thể giúp bạn giảm các triệu chứng trên và hỗ trợ bạn trở nên khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và sinh lực.

    Cbink với thành phần là Sâm Ấn Độ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể

    Lợi ích và Hiệu quả Trị bệnh

    Ashwagandha chứa nhiều loại hóa chất dược lý hữu ích, trong đó có withanolides (steroidal lactones), alkaloids, choline, axít béo, axít amin, và nhiều loại đường khác nhau. Trong khi lá và trái của cây này có giá trị trị liệu quí báu, rễ của cây Ashwagandha là phần thường được sử dụng phổ biến nhất trong các thảo dược trị bệnh ở Phương Tây.

    Các nhà nghiên cứu y tế đã nghiên cứu Ashwagandha trong nhiều năm với hứng thú lớn và đã hoàn thành hơn 200 nghiên cứu về lợi ích trị liệu của thảo dược này. Một số ví dụ về hiệu quả trị bệnh của Ashwagandha là:

    - Bảo vệ hệ miễn dịch

    - Hỗ trợ chống các tác động của stress

    - Cải thiện khả năng học tập, ghi nhớ và thời gian phản xạ

    - Giảm lo lắng và trầm cảm mà không gây ra tình trạng uể oải

    - Giúp giảm suy thoái các tế bào não bộ

    - Ổn định đường huyết

    - Giúp giảm cholesterol

    - Có tác dụng chống viêm

    - Có thuộc tính kháng sốt rét

    - Cải thiện khả năng tình dục cho cả nam và nữ

    Ashwagandha là một thảo mộc hóa giải stress

    Trong Ayurveda, có một số loại thảo dược cụ thể có các lợi ích hóa giải stress, Ashwagandha là một trong số đó. Adaptogens là các chất (kết hợp của axít amin, vitamin và thảo dược) sẽ điều chỉnh phản ứng của bạn với stress hoặc một môi trường thay đổi. Adaptogens giúp cơ thể đương đầu với các stress từ bên ngoài như độc tố trong môi trường và stress bên trong như lo lắng và mất ngủ.

    Làm thế nào để bổ sung Ashwagandha vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn

    Theo Ayurveda, cơ thể chúng ta được tạo nên từ thức ăn. Các dưỡng chất mà chúng ta ăn vào sẽ được chuyển hóa thành năng lượng và thông tin tạo nên các tế bào, mô và cơ quan của chúng ta. Hàng ngày cơ thể chúng ta cần các vitamin thiết yếu, chất khoáng, và dưỡng chất thiết yếu khác để duy trì sự cân bằng tinh tế của cơ thể. Sử dụng viên bổ sung Ashwagandha là một cách vô cùng hiệu quả để tạo nên sự cân bằng đó.

    Ashwagandha thường được bổ sung dưới dạng viên nén. Liều dùng thông thường từ 600 tới 1,000 mg. Hai lần mỗi ngày.

    CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là Ashwagandha đã có mặt tại nước ta

    CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe  của Bộ Y TẾ

    Ngoài tinh chất sâm Ashwagandha giúp Bảo vệ hệ miễn dịch, Ổn định đường huyết,... trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

    Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

    Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    CBINK hỗ trợ tăng vòng 1 phụ nữ sau sinh

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, massage vòng 1, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

    Hoàng Nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cbink-voi-thanh-phan-ashwagandha---sam-an-do-giup-bao-ve-he-thong-mien-dich-ho-tro-tang-vong-1-a353196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.