+Aa-
    Zalo

    CBINK với thành phần chiết xuất từ hạt nho với công dụng giúp chống lão hoá siêu đẳng và giúp tăng vòng 1 tự nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều nước trên thế giới chọn ăn quả nho vào đầu năm mới với mong muốn đem lại nhiều sức khỏe, may mắn và tiền bạc...

    Rất nhiều nước trên thế giới chọn ăn quả nho vào đầu năm mới với mong muốn đem lại nhiều sức khỏe, may mắn và tiền bạc... Riêng phụ nữ rất chuộng loại quả này để làm đẹp.

    Nhiều dân tộc trên thế giới có tập quán đầu năm mới phải ăn nho để cả năm tốt lành mạnh khoẻ.

    Ở Cuba đêm giao thừa mỗi người ăn 12 trái nho và cứ 12 người uống chung cốc rượu nho theo nhịp chuông đồng hồ. Người Ý ăn nho để năm mới "làm được nhiều việc và sẽ giàu có".

    Cbink - Với Thành Phần chiết xuất từ hạt nho với công dụng giúp chống lão hoá siêu đẳng 

    Người dân Tây Ban Nha thì đêm giao thừa nghe đồng hồ gõ một tiếng lấy một hạt nho bỏ vào miệng nhai thật nát để cầu mong được bình yên lắm phúc, trường thọ...

    Từ xa xưa Đông y đã được biết nho cung cấp nhiều chất bổ, có tác dụng phòng chữa nhiều bệnh. 

    Ngày nay qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới, cho ta biết thêm bao chất quý giá nằm trong nho: Cứ 100g cho 71 calori, 10-12g đường (glucose và levulose) loại dễ hấp thụ, 11mg vitamin C (18% nhu cầu hàng ngày).

    Nếu chỉ cung cấp sinh tố C từ nho thì mỗi ngày phải ăn khoảng 500g nho. Thịt quả ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu do nhiều kali, và lợi mật do pholiphenol.

    Vỏ hạt nho: Cấu trúc hoá học của chất Resveratrol có trong vỏ của hạt nho và hocmon oestrogene của con người có sự tương đồng.

    Chúng có tác dụng tốt đối với lượng cholesterol và với thành mạch máu trong cơ thể. Điều này giải thích vì sao những người uống rượu vang đỏ có hệ thống tim mạch tốt.

    Cao hạt nho chứa chất Proanthocyanidin “chất chống ôxy hóa siêu đẳng" ngăn chặn sự phát triển của nhiều bệnh nan y và của quá trình lão hoá.

    Dầu hạt nho: Trong dầu hạt nho có nhiều axit linoleic (nhiều hơn tất cả các loại dầu hiện nay đang dùng) dầu này làm tăng HDL giảm LDL.

    Dùng dầu hạt nho hàng ngày thì nguy cơ bệnh tim mạch giảm 39-56%. Các nhà khoa học Mỹ cho biết khi nam giới có HDL thấp (cholesterol tốt) hay bị chứng bất lực.

    Sau một thời gian dùng dầu hạt nho HDL sẽ tăng lên và chứng bất lực giảm rõ rệt. Dầu hạt nho còn giảm kết vón tiểu cầu, có tác dụng phòng tăng huyết áp, hàn gắn vết thương, tiểu đường gây ra.

    Cbink Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

    Có thể dùng dầu hạt nho để xào nấu nhưng không nên để nóng quá 90oC. Cần phân biệt nước nho là nước ép quả nho tươi (grape juice) với nước nho có tên grape drink là chế phẩm "nhái" nước nho.

    Nó rất ít hoặc không có các chất của nho tươi nên không có tác dụng bổ dưỡng như nước nho tươi.

    CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là chiết xuất từ hạt nho đã có mặt tại nước ta

    CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe  của Bộ Y TẾ

    Ngoài tinh chất chiết xuất từ hạt nho giúp chống lại quá trình lão hoá của cơ thể. Trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

    Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

    Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, massage vòng 1, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

    Hoàng Nhất


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cbink-voi-thanh-phan-chiet-xuat-tu-hat-nho-voi-cong-dung-giup-chong-lao-hoa-sieu-dang-va-giup-tang-vong-1-tu-nhien-a352881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.