+Aa-
    Zalo

    CĐV chi hơn 62 tỷ đồng mua vé xem Ronaldo so tài cùng Messi

    • DSPL
    ĐS&PL Một doanh nhân đã sở hữu chiếc vé đắt nhất lịch sử thế giới chỉ để xem Cristiano Ronaldo đối đầu với Lionel Messi trong trận giao hữu.

    Ronaldo sẽ là đội trưởng đội tuyển All-Star XI của Ả Rập Xê Út và đối đầu với Paris Saint Germain (PSG) của Messi, trong trận giao hữu giữa hai đội bóng diễn ra vào rạng sáng ngày 20/1 tới đây tại thủ đô Riyadh (Saudi Arabia).

    Điều này sẽ đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên thi đấu của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Trung Đông kể từ khi CR7 ký hợp đồng với CLB Al Nassr sau khi rời Man Utd.

    ronaldo messi 1
    Messi cùng Ronaldo chuẩn bị chạm trán nhau trong trận đấu giao hữu.

    Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo và Messi đối đầu nhau kể từ tháng 12/2020, khi Juventus và Barcelona đụng độ nhau tại Champions League. 

    Theo mô hình mà Qatar đã triển khai rất thành công tại World Cup 2022 là bán những suất siêu VIP xem trận đấu, BTC trận giao hữu giữa đội bóng của Messi với đội bóng của Ronaldo cũng bán đấu giá những ghế ngồi cao cấp nhất.

    Chỉ có vài người được vinh dự sở hữu hạng ghế này, gồm cả đặc quyền giao lưu với Messi và Ronaldo. Vậy nên, ban tổ chức đã phải tiến hành đấu thầu nhằm tìm ra người trả giá cao nhất.

    Theo tờ The Sun, một tấm vé VIP đã được bán với giá khởi điểm là 220.000 bảng Anh. Và cuối cùng nó đã thuộc về doanh nhân bất động sản Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi khi chấp nhận bỏ ra số tiền trị giá 2,2 triệu bảng Anh (hơn 62 tỷ đồng) để sở hữu. Đây được cho là tấm vé đắt nhất từ trước đến nay của bóng đá và sẽ giúp anh gặp Ronaldo, Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

    Trong khi đó, các loại vé từ bình dân đến sang trọng cũng đang được người hâm mộ săn đón gắt gao. Trận đấu này được tổ chức tại sân King Fahd có sức chứa gần 7 vạn chỗ ngồi tại Ả Rập Xê Út. Sức chứa lớn tưởng như phần nào có thể thỏa mãn nhu cầu của người xem, nhưng thực tế cho thấy số lượng người muốn vào sân còn cao gấp thế vài chục lần.

    Tờ Guardian đưa tin rằng có hơn 2 triệu yêu cầu mua vé, khiến BTC bị quá tải. Nhiều khả năng lúc này, những ai muốn xem Ronaldo đối đầu Messi, Mbappe và Neymar... sẽ phải kiếm vé qua chợ đen.

    Theo nhiều nguồn tin cho biết, PSG cũng thu về khoảng 8,7 triệu bảng Anh sau chuyến du đấu ở Trung Đông.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-chi-hon-62-ty-dong-mua-ve-xem-ronaldo-so-tai-cung-messi-a563940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan