+Aa-
    Zalo

    CĐV Heerenveen không muốn CLB gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Văn Hậu chưa có đóng góp nổi bật cho Heerenveen, thậm chí còn chưa một lần được đá chính trong màu áo đội một.

    Đoàn Văn Hậu chưa có đóng góp nổi bật cho Heerenveen, thậm chí còn chưa một lần được đá chính trong màu áo đội một.

    Tờ Fean Online (Hà Lan) đã tiến hành cuộc khảo sát ý kiến về việc Heerenveen cần gia hạn hợp đồng như thế nào với từng cầu thủ.

    Trước câu hỏi “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu?”, hơn 440 CĐV đã tham gia bình chọn. 78,6% tin rằng đội bóng không nên làm việc này, 21,4% ủng hộ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Việt Nam. Số liệu bình chọn này được cập nhật tới 8h30 ngày 5/4.

    Kết quả này cũng là điều không mấy khó hiểu vì Văn Hậu gần như chưa có đóng góp gì cho Heerenveen từ tháng 9/2019.

    Cầu thủ người Thái Bình mới có 4 phút cho đội bóng ở Cúp quốc gia gặp Roda JC, chưa được chơi phút nào tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) và chủ yếu ra sân ở đội dự bị Jong Heerenveen.

    Đoàn Văn Hậu chủ yếu dự bị khi chuyển đến Heerenveen.

    Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tuyển Thủ Việt Nam lấy suất ngoại binh ngoài Liên minh châu Âu (EU), hưởng lương cao (khoảng 450.000 euro/mùa). Cùng đến từ ngoài EU như Văn Hậu, ngoại binh Chidera Ejuke đã chơi 25 trận, ghi 9 bàn tại Eredivisie mùa này.

    Một thời gian trước, tờ Fean Online cũng đã lấy Văn Hậu để làm dẫn chứng cho việc nguy cơ mất cân đối trong việc thu chi của SC Heerenveen.

    Heerenveen đã trả 436.000 euro để chiêu mộ cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Đương nhiên, đội bóng có thể thu về những lợi ích thương mại. Tuy nhiên, tới lúc này, họ chưa mang về nhiều hơn một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho đội hình một”, tờ báo Hà Lan chỉ ra.

    Được biết, hồi tháng 1/2020, Heerenveen từng được một hãng xe đạp ở Việt Nam tài trợ. Đơn vị này cam kết cung cấp xe đạp miễn phí cho cho cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội một Heerenveen.

    Báo chí Hà Lan tin từng ấy lợi ích là quá ít với mức lương mà CLB phải trả cho Văn Hậu.

    CĐV Heerenveen tất nhiên cũng nhận ra điều này và những cầu thủ mà họ muốn giữ lại là hậu vệ người Hà Lan Sven Botman (26 trận, 2 bàn) và tiền vệ Alen Halilovic (người Croatia, 17 trận, 1 bàn).

    Với tất cả những diễn biến trong thời gian qua, nhiều khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ về nước sau khi hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenven sẽ khép lại vào cuối mùa giải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-heerenveen-khong-muon-clb-gia-han-hop-dong-voi-van-hau-a318447.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan