+Aa-
    Zalo

    CĐV “hot” nhất trận chung kết lượt đi AFF Cup: Một mình tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam vì nhầm lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một nam CĐV vì nhầm lịch thi đấu đã một mình tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một nam cổ động viên vì nhầm lịch thi đấu đã một mình tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

    Một CĐV nam ngồi lạc lõng giữa SVĐ Mỹ Đình vì nhầm lịch. Ảnh cắt từ clip.

    Trong muôn vàn hình ảnh ấn tượng được lan truyền trên mạng trước giờ đội tuyển Việt Nam bước vào thi đấu, một clip về chàng trai "độc chiếm" cả sân Mỹ Đình khiến cư dân mạng vừa khâm phục vừa cười ra nước mắt.

    Khi đội nhà đang lên dây cót cho trận chung kết lượt đi tận bên Malaysia, thanh niên này lại tưởng rằng trận đấu sắp bắt đầu tại SVĐ Quốc gia của Việt Nam nên đã kiên nhẫn ngồi chờ một mình một khán đài.

    Thật lạ lùng khi anh chàng này không thấy bất kỳ ai ngoài mình nhưng vẫn kiên định ngồi lại khán đài.

    Phải đến khi người giám sát an ninh SVĐ phát hiện ra và giải thích, chàng trai này mới vỡ lẽ ra và lỉnh kỉnh xách "đồ nghề" cổ vũ ra về. Ảnh cắt từ clip.

    Giữa tiết trời lạnh giá của Thủ đô, chàng CĐV đeo băng rôn đỏ, cầm chiếc cờ đỏ sao vàng trên tay khiến ai cũng bật cười vì sự ngây thơ quá mức khi đến lịch và địa điểm thi đấu của đội nhà cũng có thể nhầm.

    "Cả nước chắc chỉ có mình ông này nhầm" – tài khoản Thu Trà bình luận

    “Khi bạn đam mê bóng nhưng nhà lại không có lịch”, bạn Hoàng Long hài hước nói. 

    Bạn Thảo Linh bày tỏ: “Nhiệt tình thế là tốt nhưng phải đúng nơi, đúng lúc nhé chàng trai. Thế là lại hot nhất facebook hôm nay rồi”.

    Sự nhầm lẫn độc đáo nhưng vô cùng đáng yêu của CĐV trong clip thực sự đã góp thêm một gam màu mới trong muôn vàn bức tranh về tình yêu của người hâm mộ cả nước cho đội tuyển quốc gia.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-hot-nhat-tran-chung-ket-luot-di-aff-cup-mot-minh-toi-san-my-dinh-co-vu-cho-tuyen-viet-nam-vi-nham-lich-a254682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan