+Aa-
    Zalo

    CĐV Indonesia tấn công xe chở tuyển Thái Lan trước trận tranh ngôi nhất bảng A

    • DSPL
    ĐS&PL Một bộ phận CĐV Indonesia quá khích đã đập phá xe buýt chở đội tuyển Thái Lan ngay trước trận đấu với đội tuyển nước này trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022.

    Chiều 29/12, trận đấu trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Thái Lan trên sân Gelora Bung Karno đã khép lại với kết quả hòa 1-1.

    cdv indonesia tan cong xe cho tuyen thai lan dspl
    Rất đông CĐV Indonesia vây quanh xe đội tuyển Thái Lan. Ảnh: VietNamNet

    Như vậy, sau ba lượt trận đã đấu, Thái Lan đang cùng có 7 điểm như Indonesia, nhưng xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+9 so với +8).

    Đáng chú ý, trước trận đấu chiều nay, đội tuyển Thái Lan đã gặp sự cố trên đường đến sân vận động Gelora Bung Karno.

    Theo đó, một số người hâm mộ Indonesia đã chặn xe chửi bới và ném vỡ kính xe buýt chở tuyển Thái Lan.

    "Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế này. Người hâm mộ Indonesia điên cuồng đập phá cửa sổ xe buýt của chúng tôi. Xin hãy cổ vũ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vượt qua vấn đề này và chiến đấu hết mình trong 90 phút", trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đăng trên Facebook cá nhân.

    Không chỉ có Madam Pang, các cầu thủ Thái Lan cũng đăng tải video clip bị cổ động viên Indonesia chửi bới và có hành động tục tĩu trên đường đến sân Gelora Bung Karno.

    Sau khi có sự can thiệp của lực lượng an ninh, xe chở tuyển Thái Lan thoát thoát được ra khỏi đám đông hỗn loạn và vẫn kịp tới sân.

    Sau vụ CĐV tấn công xe chở đội tuyển Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Indonesia có thể nhận một án phạt. Trong trường hợp nặng nhất, đội bóng xứ Vạn đảo có thể không được thi đấu sân nhà hoặc chơi trên sân không có khán giả.

    Trước đó, nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan Madam Pang từng lên tiếng cảnh báo về sức ép mà khán giả đội chủ nhà tạo ra trên sân Gelora Bung Karno.

    Tuy nhiên, HLV Polking không tỏ ra lo ngại trước sức ép trên sân đối thủ: "Chúng tôi thích được chơi trong một sân vận động lớn, trước nhiều khán giả. Tất nhiên khán giả sẽ cổ vũ cho Indonesia nhưng đó không phải là áp lực".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-indonesia-tan-cong-xe-cho-tuyen-thai-lan-truoc-tran-tranh-ngoi-nhat-bang-a-a561945.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan